Lần đầu tiên vào ăn tại một quán bún chả khu vực Phố Cổ, một cô gái đã phải sửng sốt khi thanh toán một suất bún chả giá 90 nghìn đồng.

Mới đây, chị T.T cho biết vừa ăn một suất bún chả tại một quán bún khu vực phố Cổ, Hà Nội và điều khiến chị bất ngờ vì phải thanh toán chúng với giá 90 nghìn đồng.

 

{keywords}
Chị T.T chia sẻ về suất bún chả giá 90 nghìn đồng

Chị T.T cho hay, "Mình không biết mọi người ăn một suất bún chả bao nhiêu tiền, dù ngon hay chán mình nghĩ cũng chỉ rơi vào 50 - 60 ngàn đồng. Nhưng đúng là lần đầu tiên trong đời mình ăn suất bún chả 50 ngàn với 2 nem 40 ngàn, tổng cộng là 90 ngàn đồng.

Đấy là mình còn mang về ăn, còn ngồi ở đấy thì thêm 5 ngàn tiền điều hoà, đĩa bún thì được tí, nem tưởng ngon nhưng thật sự quá bình thường".

Chi T.T cũng chia sẻ, đây là lần đầu tiên chị ăn hàng bún chả tại khu Phố Cổ và vô cùng sửng sốt khi thanh toán tiền.

Chị cho biết: "Do lần đầu tiên mình ăn ở đấy nhưng mua về vì vội đi làm nữa. Chứ mình mà biết quán đấy nổi tiếng thì lại khác. Lần sau rút kinh nghiệm".

 

{keywords}
Chị T.T cho biết giá suất bún chả 90 nghìn đồng là quá đắt

Sau khi chia sẻ mức giá của bát bún trên, rất nhiều độc giả cũng chia sẻ về quán bún trên và cho biết giá như trên là vô cùng bình thường vì quán bún  đã hoạt động từ rất nhiều năm.

"Hàng bún chả này đắt nổi tiếng rồi nên không có gì lạ cả. Trước mình cũng ăn một lần và ra đi mãi mãi không bao giờ trở lại", một độc giả cho biết.

Độc giả khác thì cho hay: “Có quán bún chả ở Ngọc Khánh còn đắt hơn mà khách vẫn đến đông nghìn nghịt. Quán này cũng vậy thôi, đắt từ lâu rồi vì ngon hơn hẳn các quán khác”.

Trái với những suy nghĩ trên, một số bạn khác lại tỏ ra khá tức giận: “ Đúng là một hình thức chặt chém. Thảo nào các quán ăn kiếm tiền dễ thế”.

“Kinh nghiệm để đời là không bao giờ ăn gì mà không hỏi giá trước cả", một độc giả nói.

Trước đó dư luận cũng từng khá bất bình, bức xúc khi độc giả đăng tin cho biết giá một bát phở gà giá 300 nghìn ở khu vực Tây Sơn, Hà Nội, hay bát phở bình dân 200 nghìn đồng ở Hà Nam.

H.Thúy

Tin liên quan: