Hoa hậu Phí Thùy Linh và con trai đầu lòng - bé Bean, có chuyến du lịch dài ngày ở Seoul nhân dịp cậu bé tròn 5 tuổi.

{keywords}
Ban đầu người đẹp sinh năm 1988 dự định đi nghỉ cùng cả gia đình. Tuy nhiên do ông xã cô bận rộn với việc kinh doanh nên cuối cùng chỉ có cô và con trai lên đường khám phá Hàn Quốc vào mùa thu.
{keywords}
Trong chuyến kéo dài gần một tuần lễ, Phí Thùy Linh đã đưa con trai ghé thăm một số địa danh như: làng cổ Bukchon Hanok, suối Cheonggyecheon, công viên Lotte World...
{keywords}
Hoa hậu Áo dài 2018 cho biết, cô đi du lịch ở Hàn Quốc rất nhiều lần (đây là lần thứ 5) nên khá thông thuộc về đường phố Seoul cũng như các điểm vui chơi, mua sắm và ăn uống. Lần này có cậu con trai Bean đi cùng, hai mẹ con dành rất nhiều thời gian vui vẻ bên nhau. Bean tỏ ra rất hào hứng khi lần đầu được mặc trang phục Hanbok. Cậu nhóc cũng không quá kén ăn uống và hợp với các món ăn ở xứ sở kim chi.
{keywords}
Nói về kinh nghiệm du lịch nước ngoài cùng con nhỏ, Phí Thùy Linh chia sẻ: "Nhiều người thắc mắc vì sao tôi lại dũng cảm mang con còn rất nhỏ đi chơi xa vì sợ sẽ gặp nhiều khó khăn, con sẽ mệt. Thế nhưng tôi không thấy vất vả gì mà ngược lại, rất hạnh phúc khi có nhiều thời gian vui đùa cùng con để vun vén tình cảm và tạo những kỷ niệm đẹp cho con. Năm ngoái tôi từng đưa con trai thứ hai - bé Bun - khi đó mới 1 tuổi sang Seoul du lịch".
{keywords}
Để chuẩn bị cho chuyến đi, Hoa hậu book vé máy bay từ sớm để có giá tốt, book khách sạn trong trung tâm Seoul để thuận tiện cho việc di chuyển. Cô thường chọn khách sạn ở các khu phố Dongdaemun, Myeongdong, Insadong, gần với những điểm ăn uống, mua sắm. "Ngoài việc chuẩn bị quần áo ấm cho con trai, tôi còn mang theo thuốc dự phòng như hạ sốt, men tiêu hoá, nước muối sinh lý, thuốc ho, băng cứu thương, sát khuẩn... để phòng trường hợp con trai bị cảm lạnh, khó tiêu hoặc bị trầy xước tay chân do chạy nhảy", cô nói.
{keywords}
Hai mẹ con Phí Thùy Linh chủ yếu di chuyển đến các điểm thăm quan bằng tàu điện, vừa tiết kiệm chi phí, lại tránh được tắc đường vào giờ cao điểm. Hơn nữa, cô thích cảm giác được hòa mình vào nhịp sống của người dân Seoul. Riêng về chuyện ăn uống, người đẹp và con trai đều yêu thích ẩm thực Hàn Quốc. Cả hai tranh thủ ăn thịt nướng, nhiều món ăn đường phố như kem, hạt dẻ, khoai lang, các loại bánh...
{keywords}
Từ sau khi đăng quang Hoa hậu Áo dài 2018, cuộc sống của Phí Thùy Linh trở nên bận rộn hơn. Cô luôn cố gắng sắp xếp thời gian để hoàn thành tốt mọi vai trò. Ông xã cô - doanh nhân Mạnh Cường - luôn ủng hộ vợ tham gia hoạt động nghệ thuật.
Du lịch Hàn Quốc: Nhiều lễ hội tuyệt vời nên trải nghiệm từ tháng 7/2018

Du lịch Hàn Quốc: Nhiều lễ hội tuyệt vời nên trải nghiệm từ tháng 7/2018

Đến Hàn Quốc nửa cuối năm 2018, du khách cảm nhận sự phấn khích và tình yêu của người dân Hàn Quốc dành cho các lễ hội của họ: Lễ hội Bùn Boryeong; Lễ hội hoa Sen Buyeo Seodong; Lễ hội nước Jangheung, Lễ hội âm nhạc Incheon Pentaport Rock…

Du khách Hàn Quốc ôm bảng tìm hành lý bị mất cắp ở Mũi Né

Du khách Hàn Quốc ôm bảng tìm hành lý bị mất cắp ở Mũi Né

Chiều ngày 25/5, một du khách Hàn Quốc ngồi ở vòng xoay 706B gần đồi cát bay ở Mũi Né (Bình Thuận) ôm bảng thông báo tìm hành lý bị mất cắp, đã thu hút sự hiếu kỳ của người dân địa phương.

Hoài Nam