Phi công thản nhiên để nữ hành khách xinh đẹp cùng điều khiển máy bay

Một đoạn video "bất thường" được quay vào ngày 31/8 nhưng vừa đăng tải gần đây, đang khiến dư luận xôn xao.

Phi công thản nhiên để nữ hành khách cùng điều khiển máy bay - 1
Hình ảnh của nữ hành khách xinh đẹp trong buồng lái

Video ghi cảnh một nữ hành khách xinh đẹp có tên Anna, khoảng 20 tuổi đang ngồi ở vị trí phi công phụ lái chiếc máy bay Antonov-24 thuộc hãng hàng không Nga InAero. Vào thời điểm đó, máy bay đang chở 50 khách trên hành trình từ Yakutsk tới Batagai.

Điều đáng nói ở chỗ, dù không có chuyên môn nhưng nữ hành khách này vẫn được phi công mời vào buồng lái để cùng điều khiển máy bay.

Phi công thản nhiên để nữ hành khách cùng điều khiển máy bay - 2

Cô gái không hề có bằng cấp nhưng được ngồi lái thử ở vị trí phi công phụ

Khi Anna chia sẻ đoạn video trên trang Instagram cá nhân, vụ việc khiến dư luận rất phẫn nộ. Không lâu sau, video đã bị gỡ bỏ, nhưng danh tính của cơ trưởng trong chuyến bay hôm đó đang bị tìm kiếm và chịu nhiều chỉ trích. Đồng thời, cơ quan chức năng đã quyết định mở cuộc điều tra.

Theo giọng nói từ video, người xem có thể nghe thấy tiếng cơ trưởng đang hướng dẫn nữ hành khách xinh đẹp lái máy bay, dù cô gái này không hề có bằng cấp.

Nguồn điều tra của kênh 5 TV Nga đã xác định danh tính của viên phi công trong chuyến bay hôm đó là Kirill S. Người phụ nữ trong video là bạn gái của cơ trưởng, nhưng cũng đồng thời là "bạn rất thân".

Phi công thản nhiên để nữ hành khách cùng điều khiển máy bay - 3

Hình ảnh trong buồng lái từ video

Hiện hãng hàng không IrAero cho biết họ đang bắt đầu kiểm tra tính xác thực của đoạn video. IrAero là hãng hàng không có trụ sở tại thành phố Irkutsk, Siberia, Nga, chuyên khai thác các chuyến bay ở Nga và quốc tế.

Dàn tiếp viên hàng không, phi công, cơ trưởng toàn trai xinh gái đẹp

Dàn tiếp viên hàng không, phi công, cơ trưởng toàn trai xinh gái đẹp

Dù không tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng Tôn Nữ Nam Phương, Bùi Phương Lan hay Nguyễn Quang Đạt vẫn nhận được sự quan tâm nhờ ngoại hình nổi bật.

Theo The Siberian Times/Theo Dân Trí