Sau khi nhận lời cầu hôn lãng mạn của bạn trai trên máy bay, nữ tiếp viên hàng không rất sốc khi bị hãng sa thải.

Xem video:

Sau khi nhận lời cầu hôn lãng mạn từ bạn trai ngay trên máy bay, một nữ tiếp viên hàng không người Trung Quốc rất bất ngờ khi nhận được “món quà cưới” khó chịu từ sếp mình khi bị đề nghị cho thôi việc.

Đó là câu chuyện của nữ tiếp viên hàng không tên Jiao, 26 tuổi, làm việc tại hãng hàng không China Eastern Airlines. Trước đó, trên chuyến bay khi cô đang làm việc, người bạn trai lâu năm của cô bất ngờ quỳ xuống xin cầu hôn.

{keywords}
Người bạn trai quỳ xuống cầu hôn nữ tiếp viên Jiao khi cô đang làm việc trên máy bay

Tại đây, người đàn ông tặng cô một bó hoa và chiếc nhẫn cầu hôn đính kim cương. Trước mặt rất đông hành khách, nữ tiếp viên rất xúc động và khóc. Cô nhanh chóng nhận lời cầu hôn và họ ôm nhau hạnh phúc trong tiếng vỗ tay của mọi người.

Trong đoạn cuối video do một hành khách ghi lại, Jiao gửi lời cảm ơn tới tất cả vì sự ủng hộ của họ. Tuy nhiên, chính từ sự việc này khiến lãnh đạo hãng hàng không không hài lòng. Theo đại diện của hãng, việc cầu hôn diễn ra khi Jiao đang làm việc. Điều này có thể gây ra sự nguy hiểm, mất an toàn cho các hành khách bởi cô bị phân tâm tư tưởng.

{keywords}
Cả hai ôm nhau hạnh phúc sau khi cô gái nhận lời cầu hôn

Không lâu sau đó, Jiao chính thức bị cho thôi việc. Câu chuyện của Jiao gây sự chú ý trong dư luận Trung Quốc suốt thời gian dài. Nhiều người lên tiếng ủng hộ hãng hàng không vì nguyên tắc an ninh và biện pháp mạnh tay.

Nhưng cũng có người ủng hộ Jiao vì cô không phải là người cố ý gây ra sự việc. Một số khác lại cho rằng, chàng trai nên đợi khi máy bay hạ cánh không ảnh hưởng tới sự an toàn của hành khách rồi hãy tiến hành cầu hôn thì có thể mọi việc theo chiều hướng tốt.

Đừng choáng nếu bắt gặp nhà hàng bao cao su này khi đi du lịch Thái Lan

Đừng choáng nếu bắt gặp nhà hàng bao cao su này khi đi du lịch Thái Lan

Thái Lan nổi tiếng là nơi có nhiều nhà hàng kỳ quái và đây là một trong số những nơi rất đặc biệt, sử dụng đồ nhạy cảm để trang trí.

Những mảnh đời bất hạnh bên cạnh một Paris tráng lệ

Những mảnh đời bất hạnh bên cạnh một Paris tráng lệ

Không khai thác cảnh đẹp của thành phố Paris hoa lệ, thay vào đó nhiếp ảnh gia David Tesinsky đã chụp lại những người vô gia cư sống trên phố khiến người xem phải suy ngẫm.

Những tiếp viên hàng không được đào tạo như thế nào?

Những tiếp viên hàng không được đào tạo như thế nào?

Trước khi trở thành tiếp viên phi hành đoàn chính thức, các nam nữ tiếp viên đều phải trải qua những khóa huấn luyện nghiêm ngặt, khắt khe.

Cựu tiếp viên hàng không Hàn khoe ảnh du lịch ở Phú Quốc

Cựu tiếp viên hàng không Hàn khoe ảnh du lịch ở Phú Quốc

Lee Yoo Ahn (24 tuổi), cựu tiếp viên hàng không điển trai người Hàn Quốc từng khiến cộng đồng mạng Việt Nam xôn xao, vừa khoe ảnh check-in tại Phú Quốc.  

(Theo Dân trí - nguồn: worldofbuzz)