Đó là khoảnh khắc vui nhộn khi con khỉ tinh ranh táo tợn kéo lệch chiếc váy quây của cô gái trẻ khiến mọi người bật cười.

{keywords}
Một con khỉ đuôi dài ở Bali ngồi chụp ảnh cùng cô gái

Sự việc xảy ra vào hồi cuối tháng 5 vừa qua khi Sarah Wijohn, 21 tuổi, du khách người New Zeland, tới thăm khu bảo tồn rừng khỉ thiêng Ubud ở đảo Bali, Indonesia. Được biết, Sarah tới Bali để tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 21.

Cảnh quay do người thân trong gia đình Sarah ghi lại, cho thấy một con khỉ đang ngồi trên đùi của cô gái trẻ để chụp hình. Dường như cô gái chỉ chăm chú tạo hình để có được bức ảnh đẹp, nên không chú ý nhiều đến con khỉ đuôi dài.

{keywords}
Nữ du khách xinh đẹp bị chú khỉ tinh ranh kéo váy làm lộ ngực

Khi Sarah đang mải tạo dáng, con khỉ tinh ranh giả bộ ngó nhìn về nơi khác, rồi bất ngờ kéo tuột chiếc váy quây của cô gái rồi bỏ chạy. Khoảnh khắc bất ngờ khiến một phần ngực của cô gái bị lộ, còn mọi người chỉ biết cười phá lên vui vẻ.

Mẹ của Sarah vui vẻ cho biết: “Chúng tôi có những trận cười vui vẻ nhờ con khỉ tinh nghịch. Nhìn chung, kỳ nghỉ ở Bali rất tuyệt”.

{keywords}
Những con khỉ đuôi dài trong khu bảo tồn khỉ thiêng Ubud ở Bali, Indonesia

Khu bảo tồn rừng khỉ thiêng Ubud ở đảo Bali là điểm đến hấp dẫn du khách khi tới hòn đảo này. Đây là khu bảo tồn gồm hơn 600 cá thể khỉ, được chia thành 4 đàn. Người dân địa phương coi khỉ là động vật linh thiêng. Nơi này cũng chính là chốn tôn nghiêm của chúng.

{keywords}
Đàn khỉ tại đây tỏ ra dạn dĩ, hiếu khách và đặc biệt tinh nghịch

Nhờ chương trình quản lý cộng đồng, công tác bảo tồn của nơi này hoạt động rất tốt. Những con khỉ đuôi dài tại đây được coi khá dạn dĩ, thân thiện với khách. Ngoài rừng khỉ Ubud còn có quần thể đền thờ với đền Dalem Agung là đền chính, thường sử dụng trong các nghi lễ.

Hành khách bỏ lại 23 tỷ đồng tại các sân bay

Hành khách bỏ lại 23 tỷ đồng tại các sân bay

Số tiền du khách để lại ở các sân bay của Mỹ lên tới gần 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ đồng). Những khoản tiền này được cho là sẽ dùng cho chi phí an ninh sân bay.

Theo Dân Trí - nguồn: Daily Mail