Nhung dieu la lung o Thai Lan hinh anh 1

Chợ đường ray xe lửa: Chợ đường ray Maeklong nằm cách trung tâm thủ đô Bangkok khoảng 57,6 km. Tại đây, người ta dựng nhà và các lều, lán sơ sài để buôn bán dọc hai bên đường ray xe lửa đang hoạt động. Đây cũng được xem là địa điểm check-in ưa thích của nhiều du khách. Ảnh: Swepix.

Nhung dieu la lung o Thai Lan hinh anh 2

Quà lưu niệm làm từ phân voi: Công viên The Elephant Poo Poo Paper Park ở Chiang Mai là nơi du khách có thể tự tay thu thập phân voi và tham gia vào quá trình sản xuất đồ lưu niệm từ chúng. Thông thường, nguyên liệu này sẽ được tái chế thành giấy, một số khác được làm thành đồ trưng bày bắt mắt. Ảnh: Rakeywouldgo.

Nhung dieu la lung o Thai Lan hinh anh 3

Bánh phô mai cầu vồng: Quán cà phê Happy Cheese Toast ở Thái Lan đã sáng tạo ra món bánh mì nướng giòn kẹp phô mai 7 sắc cầu vồng bên trong. Nhiều du khách đến Thái Lan không khỏi tò mò muốn biết món bánh hấp dẫn này có hương vị ra sao. Ảnh: Bkk_food.

Nhung dieu la lung o Thai Lan hinh anh 4

Nhà hàng chuyên phục vụ món ăn từ côn trùng: Một nhà hàng Insects in the Backyard ở Bangkok có thực đơn toàn các món được chế biến với nguyên liệu chính từ thịt côn trùng. Các món ăn ở đây đa số đều được chế biến theo phong cách châu Âu. Ảnh: Insectsinthebackyard.

Nhung dieu la lung o Thai Lan hinh anh 5

Lễ hội buffet dành cho khỉ: Thành phố Lopburi từ lâu được mệnh danh là "vương quốc của loài khỉ" ở Thái Lan. Hàng năm, ở đây vẫn diễn ra một lễ hội kỳ lạ The Monkey Buffet Festival. Trong đó, du khách và người dân địa phương sẽ chuẩn bị những mâm cỗ với đủ các loại thức ăn, trái cây phục vụ riêng cho lũ khỉ. Ảnh: Kiến thức buffet.

Nhung dieu la lung o Thai Lan hinh anh 6

Ngôi chùa làm bằng chai thuỷ tinh: Chùa Wat Pa Maha Chedi Kaew tại Thái Lan được xây dựng từ 1,5 triệu chai thủy tinh. Với những chai thuỷ tinh đã qua sử dụng, người dân có thể mang đến để xây chùa thay vì vứt đi. Ảnh: Wetravelthailand.

Những bàn tay kỳ dị vươn lên trời trong ngôi chùa Thái Lan

Wat Rong Khun hay còn gọi là chùa Trắng ở tỉnh Chiang Rai được coi là ngôi chùa đẹp bậc nhất thế giới. Hình ảnh những cánh tay kỳ dị vươn lên trời là điểm nhấn hấp dẫn du khách.
7 bãi biển hoàn hảo cho chuyến du lịch trong thời tiết lạnh

7 bãi biển hoàn hảo cho chuyến du lịch trong thời tiết lạnh

Đi biển mùa đông, tại sao không? Đừng để cái lạnh cản bước, buộc bạn phải ở mãi trong nhà. Dưới đây là bảy bãi biển từ khắp nơi trên thế giới, những sự lựa chọn hoàn hảo cho một chuyến du lịch trong thời tiết lạnh.

Theo Zing