Phố đi bộ

Hiện nay, tại TP.HCM có hai phố đi bộ nổi tiếng là phố đi bộ Nguyễn Huệ và phố đi bộ Bùi Viện. Hầu hết vào các ngày cuối tuần hay dịp lễ lớn trong năm, cả hai phố đi bộ này luôn trở thành địa điểm tin cậy và hấp dẫn không thể bỏ qua. Nhân dịp đón năm mới hãy đưa gia đình đến đây để được hưởng thời khắc đón giao thừa bạn nhé.

{keywords}
Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao là nơi vui chơi Tết Dương lịch ở Sài Gòn vào buổi tối đáng trải nghiệm nhất mà mọi người nên đi. Đến đây, bạn vừa dạo bước cùng gia đình, bạn bè, người yêu vừa tán gẫu giữa khoảng trời trong lành với hệ thống đèn led thiết kế đẹp mắt.

Khu du lịch Suối Tiên

Khu du lịch Suối Tiên tuy đã quá quen thuộc với những người dân sinh sống ở Sài Gòn, nhưng đây vẫn luôn là địa điểm thu hút lượng đông du khách tới mỗi ngày, đông nhất là vào những ngày lễ, Tết.

Du khách đến với khu du lịch sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên hữu tình. Ngoài ra còn được tận hưởng những giây phút thoải mái, rũ bỏ mọi lo âu của cuộc sống thường ngày...

{keywords}
Cầu Ánh Sao.

Khu du lịch Đầm Sen

Tại khu du lịch Đầm Sen bạn có thể khám phá thủy cung với hàng trăm sinh vật biển và rất nhiều trò chơi giải trí khác nhau. Nếu như bạn là một người yêu thích những màn nghịch nước mạo hiểm thì hãy tham gia ngay các trò chơi cảm giác mạnh. 

Khu du lịch Văn Thánh

Khu du lịch được thiết kế giống với khung cảnh làng quê mát mẻ, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Du khách đến nơi này sẽ tìm thấy cảm giác yên bình và thư giãn. Giúp xua tan mọi lo âu, mệt mỏi của một năm đã qua.

{keywords}
Khu du lịch Văn Thánh.

Khu du lịch Bình Quới

Khu du lịch Bình Quới được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu mát mẻ, thảm cỏ xanh mướt và những hàng dừa rợp bóng bên sông. Tất cả tạo nên một khung cảnh nên thơ, yên bình và dân dã như một làng quê ở ngay giữa chốn Sài Gòn hoa lệ, nhộn nhịp.

{keywords}
Khu du lịch Bình Quới.

Đảo Thạnh An

Nằm cách TP.HCM khoảng 70km, đảo Thạnh An là xã đảo thuộc huyện Cần Giờ với khoảng 5.000 người dân sinh sống. Đây không chỉ là địa điểm du lịch, nơi thưởng thức những món hải sản tươi ngon mà hòn đảo này còn là địa điểm chụp ảnh “sống ảo” được đông đảo bạn trẻ tìm đến.

Bạn cũng sẽ được khám phá cuộc sống bình yên của người dân bên ruộng muối hay những chiếc thuyền đánh bắt quanh đảo, chụp ảnh.

Khu du lịch Bửu Long

Khu du lịch này ở Đồng Nai, được mệnh danh là “Đà Lạt thu nhỏ sát vách Sài Gòn”. Nơi đây xứng đáng là điểm đến lý tưởng dành cho các bạn trẻ ưa dịch chuyển, là điểm chơi đã nhất. 

Các bạn có thể thả ga bấm máy với thung lũng tình yêu, cây cầu với những chiếc ô treo lủng lẳng đầy màu sắc, vườn hoa hồng, hoa hướng dương, hồ Long Ẩn và dãy bục đá tròn dưới nước để du khách ngắm cá.

Ngoài khám phá, chụp ảnh, đến với Khu du lịch Bửu Long các bạn còn được tham gia nhiều trò chơi vô cùng thú vị như: Câu cá, đạp vịt, chèo thuyền, bắn cung, đu dây, leo núi nhân tạo, tắm hồ bơi,… 

Những lời chúc Tết Dương lịch 2021 hay, ý nghĩa

Những lời chúc Tết Dương lịch 2021 hay, ý nghĩa

Hãy soạn những lời chúc năm mới đầy ý nghĩa để gửi đến bố mẹ, người thân, bạn bè, đồng nghiệp của mình bạn nhé. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn.

Sáu địa điểm du lịch Tết Dương lịch 2021 khu vực miền Bắc

Sáu địa điểm du lịch Tết Dương lịch 2021 khu vực miền Bắc

Tết Dương lịch năm 2021 liền với 2 ngày cuối tuần nên người lao động sẽ được nghỉ 3 ngày liên tiếp. Hãy cùng tham khảo một số địa điểm du lịch phù hợp với 3 ngày nghỉ năm nay. 

Diệu Thuần