Ngọn núi trùng điệp trong biển mây trắng bồng bềnh làm xao xuyến biết bao trái tim. Chẳng thế mà các cặp đôi yêu du lịch lại rủ nhau lên những vùng núi cao chụp ảnh cưới.

{keywords}

Mù Cang Chải (Yên Bái) nằm cách Hà Nội khoảng 300 km, là điểm đến thu hút nhiều nhiếp ảnh gia và khách du lịch những tháng cuối năm. Với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng nơi đây trở thành địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho các đôi uyên ương, nhất là vào cuối tháng 9 trở đi khi mùa lúa chín, rồi mùa hoa tam giác mạch nở... Ảnh: Hachi8.

{keywords}

Đường đi lên Mù Cang Chải khá xa. Để đến được đây, các cặp đôi phải vượt qua những quãng đường đèo nguy hiểm. Nhưng khi đến nơi, mọi sự mệt nhọc đều xứng đáng. Cô dâu, chú rể sẽ lưu lại được những khoảnh khắc tuyệt vời với thiên nhiên, với núi rừng. Ảnh: Hachi8.

{keywords}

Háng Đồng là xã vùng cao thuộc huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La với độ cao trên 2.000 m. Địa hình ở đây được cấu thành như một lòng chảo khổng lồ, tựa lưng vào dãy Tà Xùa nguyên sinh, mặt hướng về huyện Bắc Yên nằm phía dưới thung lũng sâu hun hút. Với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ nơi đây phù hợp với những cặp đôi ưa thích du lịch khám phá. Ảnh: Hai Lecao.

{keywords}

Những ngọn đồi cỏ tranh, hay dương xỉ dọc lối sống lưng khủng long cùng với trời xanh, mây trắng tạo nên một bức tranh phong cảnh tuyệt mỹ cho vùng đất này. Ảnh: Hai Lecao.

{keywords}
Thị trấn vùng cao Sa Pa nhỏ xinh thuộc huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai ẩn chứa nhiều bí ẩn đến diệu kỳ của thiên nhiên và con người. Màu xanh của cây rừng, màu vàng nâu của đất núi, hòa trộn cùng mây trời bồng bềnh làm Sa Pa có một vẻ đẹp lôi cuốn đầy kỳ bí. Ảnh: Phương Thuận.

{keywords}

Nếu là người ưa cái lạnh mùa đông, các cặp đôi có thể chụp ảnh cưới ở Sa Pa vào dịp cuối đông, đầu xuân, khi những bông hoa mận, hoa đào đua nhau phủ trắng đất trời. Ảnh: Phương Thuận.

{keywords}

Mộc Châu là cao nguyên rộng lớn và xinh đẹp nhất khu vực phía bắc, cách Hà Nội khoảng gần 200 km.. Mộc Châu nhận được sự ưu đãi lớn của thiên nhiên về cảnh quan và khí hậu khiến cho bất kỳ ai đã đến chẳng muốn về. Ảnh: Hai Lecao

{keywords}

Mỗi mùa, Mộc Châu lại có sức cuốn hút và vẻ đẹp riêng, nhưng thời điểm đẹp nhất trong năm thì có lẽ là những ngày mùa đông lạnh và đầu xuân. Đây cũng là thời điểm thích hợp nhất cho việc chụp ảnh cưới tại Mộc Châu dành cho các cặp đôi. Ảnh: Hai Lecao.

{keywords}

Chụp ảnh trên cao nguyên Hà Giang thường bao gồm ảnh tại 6 điểm là Đồng Văn, Mèo Vạc, cột cở Lũng Cú, đỉnh Mã Pì Lèng, nhà Vương, Phố Cổ. Các cung đường khoảng 500-600 km nên mỗi gói chụp ảnh phải mất đến 2-3 ngày. Ảnh: Phạm Hưởng.

{keywords}

Trên cao nguyên Hà Giang, ngoài những mùa có cảnh đẹp như mùa hoa tam giác mạch, hoa cải, hoa mơ, hoa đào… để chụp ảnh cưới, đèo Mã Pì Lèng là một lựa chọn mới và có phần mạo hiểm. Ảnh: Phạm Hưởng.

(Theo Zing.vn)