Nhung dia diem ruc ro sac mau tren the gioi hinh anh 1 1_1.jpg

Cinque Terre, Italy: Cinque Terre được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới từ năm 1997. Các tòa nhà sơn màu rực rỡ, nước biển trong xanh cùng màu của lá cây rậm rạp đã tạo nên một khung cảnh mê đắm lòng người. Đây là địa điểm không thể bỏ qua đối với những ai ưa khám phá. Ở Cinque Terre, du khách có thể ngắm nhìn những ngôi làng ven biển quyến rũ, nếm thử các món ăn Italy nổi tiếng thế giới và thả mình vào thiên nhiên khi dạo bước trên những con đường mòn. Ảnh: Getty Images/iStockphoto.

Nhung dia diem ruc ro sac mau tren the gioi hinh anh 2 3_1.jpg

Grand Prismatic Spring, Mỹ: Suối nước nóng lớn nhất nước Mỹ nằm ở công viên quốc gia Yellowstone. Màu sắc rực rỡ trong suối được tạo bởi thảm vi sinh sống dưới môi trường nước giàu khoáng chất. Vào mùa hè, nước trong suối thường có màu đỏ và cam. Khi đông đến, màu nước chuyển sang màu xanh đậm. Ảnh: Universal Images Group via Getty Images.

Nhung dia diem ruc ro sac mau tren the gioi hinh anh 3 7_1.jpg

Sông Cano Cristales, Colombia:

Sông Cano Cristales, còn có tên gọi là Dòng sông 5 màu, nằm trong công viên Quốc gia Serrania de la Macarena. Dòng sông khoác trên mình chiếc áo sặc sỡ sắc màu và có làn nước trong suốt như pha lê. Màu sắc rực rỡ mà du khách nhìn thấy thực chất là loài tảo bám trên các phiến đá. Ảnh: Getty Images/iStockphoto.

Nhung dia diem ruc ro sac mau tren the gioi hinh anh 4 2_1.jpg

Jaipur, Ấn Độ:

Jaipur được mệnh danh là Thành phố màu hồng của Ấn Độ. Vô số tòa nhà với nước sơn hồng pastel và fuchsias kiêu sa trong thành phố khiến du khách choáng ngợp. Bang Rajasthan rất tự hào vì sở hữu thành phố đẹp như tranh vẽ, thu hút sự hiếu kỳ của du khách khi ghé đến đây. Nơi đây cũng từng được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới vào năm 2019. Ảnh: REX/Shutterstock.

Nhung dia diem ruc ro sac mau tren the gioi hinh anh 5 4_1.jpg

Chefchaouen, Morocco:

Thành phố Chefchaouen được sơn hoàn toàn màu xanh lam, từ những bức tường và bậc thang, hay thậm chí cả dưới lòng đường. Do đó, Chefchaouen có biệt danh là Thành phố xanh. Nơi đây còn được điểm xuyết bởi vô vàn chậu hoa đầy màu sắc và các cánh cửa trắng xóa. Những đặc điểm trên cùng với độ cao 564 m so với mực nước biển đã tạo nên nét khác biệt và sự nổi tiếng cho thành phố này. Ảnh: Getty Images.

Nhung dia diem ruc ro sac mau tren the gioi hinh anh 6 5._1.jpg

Thung lũng Lửa, Mỹ: Các hẻm núi màu hồng từ lâu đã đem đến sự ngạc nhiên cho nhiều du khách. Nhiều người còn chủ động đi đường vòng để ngắm nhìn những khối đá màu pastel tuyệt đẹp này. Công viên nổi tiếng với những khối đá tạo bằng sa thạch đỏ, được cho là hơn 150 triệu năm tuổi. Ảnh: Mara Brandl/imageBROKER/REX/Shutterstock.

Nhung dia diem ruc ro sac mau tren the gioi hinh anh 7 6_1.jpg

Guatapé, Colombia:

Nằm ở phía tây bắc Colombia, Guatapé gây ấn tượng với du khách nhờ các tòa nhà được sơn nhiều màu sắc sặc sỡ, hoa văn bắt mắt. Tại đây, quảng trường Zocalos được đặc biệt yêu thích với phong cách trang trí và nước sơn mang màu sắc cầu vồng. Ảnh: Getty.

Nhung dia diem ruc ro sac mau tren the gioi hinh anh 8 5_1.jpg

Núi Montaña de Colores, Peru:

Đến với ngọn núi cầu vồng, du khách ngỡ như đang ngắm nhìn một bức tranh với những tảng đá đầy màu sắc. Núi Montaña de Colores nằm ở độ cao 5.200 m so với mực nước biển và là một điểm du lịch nổi tiếng. Giữa tháng 5 đến tháng 10 là thời điểm đẹp nhất tại đây. Không có gì ngạc nhiên khi ngọn núi này nằm trong danh sách những địa điểm đáng ghé thăm nhất ở Peru. Ảnh: Getty.

Nhung dia diem ruc ro sac mau tren the gioi hinh anh 9 8_1.jpg

Phố cổ Malay, Cape Town, Nam Phi:

Địa điểm tiếp theo là khu phố cổ Malay đầy màu sắc ở trung tâm thành phố Cape Town, Nam Phi. Nơi đây còn có tên gọi là Bo-Kaap và nằm trên đồi Signal. Tại thành phố Cape Town, lễ hội đường phố Carnival được tổ chức mỗi năm một lần với không khí đặc biệt sôi động. Lễ hội góp phần thu hút rất đông khách du lịch đến với thành phố. Ảnh: White Star.

Nhung dia diem ruc ro sac mau tren the gioi hinh anh 10 12_1.jpg

Havana, Cuba: Dạo bước trên đường phố Havana, du khách có thể ngắm nhìn rất nhiều màu bắt mắt, từ những chiếc xe cổ điển hay những tòa nhà với nước sơn màu pastel. Ảnh: Getty.

Cuộc sống lý tưởng trên những hòn đảo du lịch

Cuộc sống lý tưởng trên những hòn đảo du lịch

Cuộc sống phóng khoáng giữa đại dương xanh thẳm, trong không gian ngập nắng, rực rỡ lá hoa với những buổi sáng ngắm cảnh thưởng trà.. luôn là mơ ước của rất nhiều người.

Theo Zing