Nhiếp ảnh gia Tuyết Nhung là người từng nâng đỡ nhiều người đẹp miền Tây.

Trong sự kiện Lễ hội Dừa Bến Tre đang diễn ra, chị là Phó Ban tổ chức cuộc thi “Người đẹp Xứ Dừa 2019”. Từng ngồi ghế nóng, từng kinh qua nhiều cuộc thi nhan sắc với vai trò đạo diễn, giám khảo, bà “bầu” Tuyết Nhung cho biết những cuộc thi địa phương thường có những khó khăn riêng.

{keywords}
Nhiếp ảnh gia Tuyết Nhung

 

Bởi ở các em có sự hồn nhiên, trong sáng và rất mộc mạc của tuổi trẻ nhưng phần lớn đều chưa từng va chạm với nghệ thuật, sân khấu, sàn diễn. Chính vì thế ban tổ chức phải rất tận tâm, hướng dẫn, rèn giũa để chỉ sau một thời gian ngắn của cuộc thi, các em trở thành những người đẹp tự tin trên sân khấu.

Khi nhìn thấy những thí sinh được cha mẹ là nông dân đưa đến dự thi, BTC rất cảm động. Có những em chưa bao giờ đi giầy cao và không biết trang điểm, e ngại khi đứng trước đám đông... Đây là điều mà BTC cần hoàn thiện cho các em.

{keywords}
Thí sinh trong phần thi áo bà ba

Tuyết Nhung cho biết, từ ngày 14/11 thí sinh sẽ tham gia các hoạt động thiện nguyện mang tính nhân văn và bước tiếp vào phần thi “Người đẹp thời trang”. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 17/11 tại Sân khấu ngoài trời được truyền hình trực tiếp trên VTV và các đài địa phương. Chương trình sẽ hội tụ những ca sĩ tên tuổi như Ưng Hoàng Phúc, Tạ Minh Tâm, Trương Quỳnh Anh.

30 thí sinh vào bán kết 'Người đẹp Xứ Dừa 2019'

30 thí sinh vào bán kết 'Người đẹp Xứ Dừa 2019'

Đêm bán kết cuộc thi “Người đẹp Xứ Dừa 2019” vừa diễn ra tại Bến Tre. 30 thí sinh lọt vào bán kết được đánh giá tương đối đồng đều về nhan sắc, tài năng.

Linh Nguyễn