Mới đây, đêm “Lễ hội áo dài” với sự tham gia của nhiều người đẹp Việt diễn ra tại TP. HCM.

Lấy chủ đề "Duyên dáng áo dài TP. HCM", lễ hội năm nay diễn ra nhiều hoạt động khác nhau nhằm chuyển đi thông điệp của ban tổ chức "Tôi yêu áo dài Việt Nam". Ngay sau lễ khai mạc sẽ có 16 hoạt động hưởng ứng mang tính nghệ thuật cộng đồng nhằm thu hút sự chú ý của du khách.

{keywords}
Khả Trang và nhiều người đẹp có màn biểu diễn thăng hoa trong trang phục của NTK Nhật Dũng.

 

{keywords}
 

Không gian Lễ hội áo dài năm nay diễn ra ở nhiều địa điểm công cộng khác nhau như Nhà Văn hóa Thanh niên, Nhà Văn hóa Sinh viên, hệ thống các bảo tàng trên địa bàn thành phố.

{keywords}
 

Điểm nhấn là chương trình đồng diễn áo dài, "Áo dài - Xu hướng thời trang ứng dụng năm 2018, diễn đàn "Nét đẹp áo dài Việt", hội thi cắm hoa "Việt Nam trăm hoa ngàn sắc", cuộc thi  "Duyên dáng áo dài"... Đêm tổng kết của Lễ hội áo dài TP HCM lần 5 diễn ra vào ngày 26/3.  

{keywords}
 

Đây là lần đầu tiên Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Quảng Bình phối hợp với NTK Nhật Dũng đưa đến bộ sưu tập áo dài “Quảng Bình - Vương quốc hang động” để trình diễn tại chương trình nghệ thuật khai mạc "Lễ hội Áo dài" lần thứ 5 năm 2018.

NTK Nhật Dũng chia sẻ, là người con của Quảng Bình, khi đến với lễ hội áo dài, anh mong muốn Quảng Bình cũng như những điểm du lịch của Việt Nam sẽ là điểm hẹn, nơi giao lưu trong mắt bạn bè thế giới. Đây là một lễ hội rất đặc biệt và có giá trị tôn vinh vẻ đẹp Việt.

{keywords}
 

"Lễ hội áo dài 2018" với thông điệp “Tôi yêu áo dài Việt Nam” được diễn ra từ ngày 3/3 - 25/3, có nhiều hoạt động hấp dẫn được trải đều trên khắp địa bàn Thành phố: phố đi bộ Nguyễn Huệ, hội trường Thống Nhất, bảo tàng áo dài, bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ...


Lời đề nghị của khách khiến người thợ may phố cổ ngỡ ngàng

Lời đề nghị của khách khiến người thợ may phố cổ ngỡ ngàng

“Ngày đó gia đình tôi chỉ ở trong căn nhà vỏn vẹn 10m2. Thấy hoàn cảnh gia đình tôi như vậy, người khách đề nghị tôi bán chiếc đài cũ của gia đình để đổi lấy một căn hộ mới”, người thợ may áo dài kể.

Chú rể "đốn tim" cư dân mạng bởi hành động đặc biệt với vợ

Chú rể "đốn tim" cư dân mạng bởi hành động đặc biệt với vợ

Vì tình yêu, họ đã tự tay làm nhiều điều đặc biệt cho người bạn đời của mình. Hành động của họ không chỉ lay động cô dâu, mà còn làm thổn thức nhiều trái tim trên mạng xã hội.

Em gái, em trai ‘tài sắc vẹn toàn’ của người nổi tiếng

Em gái, em trai ‘tài sắc vẹn toàn’ của người nổi tiếng

Em trai Sơn Tùng M-TP, em gái Trấn Thành, chị em gái Nhã Phương... được nhiều người quan tâm nhờ ngoại hình nổi bật, tài năng dù không hoạt động nghệ thuật.

Những tiếp viên hàng không tuổi Tuất khiến nhiều người ngưỡng mộ

Những tiếp viên hàng không tuổi Tuất khiến nhiều người ngưỡng mộ

Dù không nổi tiếng như những ngôi sao, ca sĩ chuyên nghiệp nhưng những tiếp viên hàng không sinh năm 1994 này cũng khiến nhiều người phải ghen tị.

Tường Vy