{keywords}
Những năm gần đây, mùa lúa chín trở thành một "đặc sản" của du lịch Việt Nam. 
{keywords}
Bên cạnh những ruộng bậc thang ở các tỉnh trung du miền núi phía Bắc thì những cánh đồng lúa vùng Tam Cốc là một trong những địa điểm được mệnh danh checkin lúa chín đẹp nhất Việt Nam.
{keywords}
Mùa lúa Tam Cốc đẹp nhất là vào cuối tháng 5 đầu tháng 6 và năm 2020, tuần cuối tháng 5 chính là thời điểm đẹp nhất để ngắm hay chụp hình trước khi người dân bước vào vụ gặt của mình.
{keywords}
Những ruộng lúa chín trải dài bên cạnh con sông Ngô Đồng nổi tiếng hay dưới những chân đá vôi cổ đã hút hồn rất nhiều du khách cả trong và ngoài nước, trở thành điểm nhấn cho du lịch Ninh Bình.
{keywords}
Nếu thích hòa mình vào những cánh đồng lúa chín để chân thực và sống động, mới lạ thì hãy đến ngay dưới chân "thánh địa sống ảo hot nhất năm" - Hang Múa. 
{keywords}
Những cánh đồng lúa dưới chân núi thỏa đam mê chụp ảnh và đưa du khách lại gần với thiên nhiên.
{keywords}
Còn muốn có những bức hình thu trọn "mùa vàng" Tam Cốc vào mùa lúa chín với phong cảnh non nước hữu tình thì hãy lên đỉnh núi Múa. 
{keywords}
Đây là cách nhiều người lựa chọn khi thấy trọn vẹn hai danh thắng là Hang Múa và Tam Cốc Bích Động.

 

Bích Ngọc 

Nét đẹp lao động trên đồng muối Long Điền

Nét đẹp lao động trên đồng muối Long Điền

Nghề làm muối truyền thống được gìn giữ qua nhiều thế hệ ở huyện Long Điền. Hình ảnh diêm dân hăng say cào muối trên ruộng làm nên nét đẹp lao động chất phác, hấp dẫn du khách.