Nắng nóng gay gắt kéo dài suốt nhiều ngày qua, bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều gia đình để trốn nóng và giải nhiệt.

Những ngày qua, nắng nóng diễn ra trên cả nước, nền nhiệt dao động trong khoảng 35 - 38 độ C, một số nơi trên 40 độ C. Nhiều người dân và du khách đổ xô ra các bãi biển trốn nóng.

Theo ghi nhận của PV vào chiều ngày 14/6, bãi biển Sầm Sơn mỗi lúc một đông đúc, người dân và du khách đổ ra hóng mát, tắm biển, khiến nơi đây luôn rơi vào tình trạng quá tải.

Không chỉ có người lớn, các em nhỏ nhân dịp nghỉ hè được bố mẹ đưa đi tắm biển đều tỏ ra thích thú khi vùng vẫy trong dòng nước trong mát và tụ tập chơi những trò chơi trên cát.

{keywords}

Khoảng 4 -5h chiều, lượng khách đổ ra bãi biển ngày một đông

{keywords}

Ai ai cũng tranh thủ nắng tắt, đầm mình xuống làn nước mát để xua đi cái oi bức của đợt nóng đỉnh điểm

{keywords}

Bãi biển Sầm Sơn đông nghịt người

{keywords}

{keywords}

Một trong những thú vui tránh nóng hiệu quả thu hút người dân và du khách là xuống biển chơi vào mỗi chiều, hòa mình vào dòng nước mát lạnh, trong xanh.

{keywords}

Nhiều trẻ em tụ tập đùa nghịch trên cát

{keywords}

Không chỉ các bạn trẻ mà nhiều gia đình cũng đổ ra biển giải nhiệt

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Càng về chiều lượng người đổ ra bãi biển càng đông

Ngày hôm qua (14/6), nắng nóng đã xảy ra trên diện rộng ở các tỉnh ven biển Trung Bộ, phía đông Bắc Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ với nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 36-39 độ C.

Dự báo ngày hôm nay 15/6, nắng nóng và nắng nóng gay gắt tiếp tục xảy ra trên diện rộng ở các tỉnh ven biển Trung Bộ. Nhiệt độ cao nhất trong ngày ở các tỉnh Bắc Bộ phổ biến khoảng 35-38 độ, có nơi trên 38 độ; ở các tỉnh ven biển Trung Bộ phổ biến 36-39 độ, có nơi trên 39 độ. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 10-17 giờ.

Hà Nội ngày mai có nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất trong ngày khoảng 37-39 độ. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 10-18 giờ.

Khu vực Thanh Hóa mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 45-90%. Nhiệt độ thấp nhất 27-30 độ C, độ cao nhất 36-39 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Cảnh báo: Từ khoảng đêm 15/6, ở Bắc Bộ có mưa rào và dông trên diện rộng, vùng núi và trung du có mưa vừa đến mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Từ ngày 16/6 nắng nóng ở các tỉnh Bắc Bộ chấm dứt, ở các tỉnh Trung Bộ nắng nóng dịu dần.

(Theo Tri thức trẻ)