Các chương trình như "Thưởng ngoạn mùa vàng, ngập tràn ưu đãi"; "Quyến rũ thu vàng - Mùa tri ân"; "Kỳ Thú Thu Đông"... được các công ty du lịch, hãng lữ hành lớn tung ra dịp này để chào đón mùa du lịch thu đông 2015.

Mua tour càng sớm, hưởng lợi càng nhiều

Theo bà Trần Thị Bảo Thu, giám đốc tiếp thị truyền thông, công ty du lịch F thì hiện F đang tung ra chương trình “Thưởng ngoạn mùa vàng – Ngập tràn ưu đãi” gia tăng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho du khách diễn ra từ ngày 15/09 đến hết ngày 13/11/2015.

Bà Thu cho hay, "Hiện nay, xu hướng du lịch thưởng ngoạn mùa thu ngày càng được du khách ưa chuộng. Chính vì vậy, chúng tôi đã giới thiệu chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho du khách đăng ký tour sớm để du khách thỏa sức lựa chọn các hành trình du ngoạn nước ngoài như ý với mức giá cực tốt và tránh những bất lợi không đáng có khi mua tour cận ngày khởi hành. Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng ngay 200 ngàn đồng đến 2,2 triệu đồng cho mỗi khách khi đặt cọc tour trước ngày khởi hành (chậm nhất là 1,5 tháng).

{keywords}

Ngoài ra, khi du khách đăng ký tour theo nhóm từ 3 khách trở lên và hoàn tất thanh toán 100% giá trị tour sẽ được giảm từ 100.000 – 150.000 đồng tùy theo tour đăng ký".

HanoiRedTours cũng tung ra những Tour Đông Nam Á, Hong Kong... với giá không tưởng như tour Kualalumpur – Genting giá 7.200.000 triệu đồng; Malaysia – Singapore 11,900,000 triệu đồng; Hồng Kông 11,990,000 triệu đồng.. Tour Nhật Bản, Hàn Quốc mùa lá đỏ năm nay lại được giảm giá kịch sàn lên tới 10.000.000 đồng chỉ còn 12.900.000 đồng; Nhật Bản chỉ 23.900.000 đồng. Dù giảm giá nhưng du khách vẫn được lưu trú và sử dụng những dịch vụ chất lượng do công ty này đàm phán được nhiều mức giá ưu đãi với các nhà chung cấp…

Một công ty du lịch lớn ở Hà Nội cũng ưu đãi đến hơn 4,5 triệu đồng cho các tour mùa thu trong nước

Mẹo săn tour giảm giá tại các hãng lữ hành uy tín

Mùa Thu đông cũng là thời điểm các công ty du lịch tung ra hàng loạt hình thức khuyến mãi như giảm giá tour kèm theo ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Để nắm bắt được những cơ hội này, du khách nên thường xuyên cập nhật thông tin khuyến mãi, so sánh giá giữa các công ty để có sự lựa chọn tốt nhất bởi các công ty du lịch luôn có những chính sách ưu đãi cho các khách hàng mua tour sớm. Không chỉ vậy, việc mua tour theo nhóm đông thành viên cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí.

 

{keywords}

Theo bà Bảo Thu, công ty Fiditour thì trời vào mùa thu – đông thường ít mưa, không khí mát mẻ nên rất thích hợp cho những chuyến du lịch, khám phá. Nếu du khách có ý định cùng bạn bè hay gia đình thực hiện một chuyến trải nghiệm trong khoảng thời gian này thì những hành trình lý tưởng, “đẹp như mơ” sẽ là lựa chọn thích hợp dành riêng cho dịp này.

Theo đó, một số đường tour thưởng ngoạn mùa hấp dẫn nên chọn trong mùa này như: Những mùa hoa phương Bắc: như mùa hoa tam giác mạch ở Hà Giang, mùa hoa cải trắng nơi cao nguyên Mộc Châu, mùa lúa vàng trên Mù Cang Chải, mùa hoa hướng dương ở Nghệ An quê Bác…; Hoa dã quỳ nơi phố núi Đà Lạt, Về miền Tây mùa nước nổi như Gáo Giồng (Đồng Tháp), An Giang.

Bên cạnh đó, những hành trình lãng mạn đến những vùng đất băng tuyết trên thế giới luôn là những lựa chọn ưu tiên mà các công ty du lịch cũng dành cho du khách trong mùa này. Có thể kể đến những địa danh như đảo Nami (Hàn Quốc), Osaka và Kobe (Nhật Bản), Cửu Trại Câu (Trung Quốc)… hay những quốc gia ngập tràn tuyết trắng khi mùa đông về như: Pháp, Ý, Thụy Sỹ, Đức… mang đến du khách nhiều trải nghiệm thú vị khi tận hưởng không gian bình yên.

Ông Nguyễn Tiến Đạt, Giám đốc kinh doanh Công ty du lịch TransViet Travel cũng cho hay: "Trên thị trường thu đông hiện nay có một số công ty du lịch quảng cáo tour khuyến mãi với giá rẻ bất ngờ".

"Tuy nhiên chúng ta không nên phủ nhận sản phẩm giảm giá, khuyến mãi là có vấn đề về chất lượng mà quan trọng là khách hàng phải cẩn thận tìm hiểu kỹ quy cách về sản phẩm, chọn thương hiệu uy tín để đặt dịch vụ và ký kết hợp đồng mua bán rõ ràng để tránh rủi ro.

Riêng với du lịch thu đông khi đi quý khách nên mang theo tư trang, quần áo giữ ấm thật đầy đủ để có những chuyến trải nghiệm thú vị", ông Đạt cho biết.

H. Thúy