“Huyền Châu đã ấp ủ ý tưởng này từ rất lâu, với mong muốn đem lại một bữa tiệc không chỉ sang trọng, sâu sắc và khó quên mà còn đem đến một sân chơi chất lượng cho những người yêu thích thời trang và phong cách sống hiện đại”, nhà thiết kế cho biết.

Không chỉ có thế, chính Huyền Châu sẽ đưa vào đó các thiết kế mới nhất trong BST của mình, để tạo thêm màu sắc tươi mới, và điểm thu hút cho bữa tiệc trà chiều tại Hà Nội.

{keywords}
MC Huyền Châu 

Huyền Châu cũng cho biết, “Tea Party Fashion” là một dự án cộng đồng với mô hình một bữa tiệc thời trang ấm cúng sẽ được tổ chức thường niên dành cho những nhân vật có ảnh hưởng đến công chúng, có phong cách sống, tri thức và thẩm mỹ cao. Sự kiện sẽ giúp cho họ có cơ hội gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ thông tin, mở rộng mối quan hệ, đồng thời quảng bá cho công chúng một không gian văn hoá và thưởng thức nghệ thuật ẩm thực, thời trang và âm nhạc cao cấp.

Trà chiều là một truyền thống thanh nhã, tinh tế của nước Anh. Ở Hà Nội, những quán trà chiều đang trở thành địa điểm lựa chọn để nhiều người thư giãn và “check in”. Bởi ở những nơi đó, họ không chỉ được tận hưởng không gian yên tĩnh, thưởng thức được các vị trà đến từ Anh Quốc mà còn được ngắm nhìn ly tách theo phong cách hoàng gia.

Sự kiện thời trang kết hợp với không gian trà chiều châu Âu là một một ý tưởng hay của nhà thiết kế trẻ Việt Nam. Nó không chỉ mở ra cơ hội giao lưu văn hóa mà còn thể hiện sự lựa chọn tinh tế, tỉ mỉ không gian thời trang, mang đến một đẳng cấp hoàn toàn mới lạ trong phong cách của nhà thiết kế Huyền Châu.

Cô cũng là nhà thiết kế Việt Nam đầu tiên kết hợp với ba thương hiệu thời trang đình đám thế giới tạo nên một sự kiện hứa hẹn trở thành “điểm đến”của giới thượng lưu.

Nhan sắc 2 nhân viên y tế của Việt Nam và Thái Lan tại SEA Games 30

Nhan sắc 2 nhân viên y tế của Việt Nam và Thái Lan tại SEA Games 30

Tại SEA Games 30, Praewphan Sae Li và Hoàng Tú Anh là các kỹ thuật viên vật lý trị liệu được truyền thông quan tâm nhờ ngoại hình nổi bật.

Song Anh