Một chuyến bay từ Mỹ đến Paris (Pháp) buộc phải hạ cánh ở sân bay ở Ireland vì các toilet trên máy bay không sử dụng được.

Sự cố xảy ra hôm 26/12 buộc máy bay Boeing 767-300 có tuổi đời gần 26 năm, hạ cánh ở sân bay Shannon. Nguyên nhân là các toilet trên máy bay không thể sử dụng được.

Trong khi đó, các hành khách trên chuyến bay có nhu cầu dùng toilet gấp. Phi công đành phải đề nghị được hạ cánh bất thường ở sân bay ở Ireland, cách Paris 90 phút bay.

{keywords}
Toilet hỏng khiến máy bay buộc phải hạ cánh. Ảnh: Stuart Dee.

Chuyến bay do OpenSkies vận hành, chở 172 hành khách. Máy bay xuất phát từ Newark, New Jersey hạ cánh xuống sân bay Shannon lúc 7h30 và tiếp tục hành trình đến Paris lúc 9h38.

Đây không phải lần đầu tiên một máy bay phải hạ cánh do sự cố toilet. Năm 2013, một chuyến bay của Lufthansa từ Los Angeles (Mỹ) đi Munich (Đức) phải hạ cánh xuống sân bay Shannon để xả bồn chứa chất thải.

Năm ngoái, chuyến bay của British Airways đến Dubai phải chuyển hướng xuống sân bay Heathrow (London, Anh) vì toilet bốc mùi. Phi công thông báo chuyến bay đường dài không thể tiếp tục vì mùi toilet ảnh hưởng đến sức khỏe và an toàn của hành khách.

Năm 2014, chuyến bay của hãng Virgin Australia từ Los Angeles đi Sydney (Australia) phải quay về điểm xuất phát sau khi bay 3 giờ, vì hệ thống nước sạch trên máy bay bị tràn.

Những món bánh rán hấp dẫn cho ngày đông Hà Nội

Những món bánh rán hấp dẫn cho ngày đông Hà Nội

Mỗi khi trời se lạnh, cần tìm một món ăn vặt nóng hổi để làm ấm bụng thì đừng quên thưởng thức các loại bánh rán ngon, bổ, rẻ và vô cùng quen thuộc.

Hấp dẫn vẻ hoang sơ của biển Mỏ Ó và Hồ Bể

Hấp dẫn vẻ hoang sơ của biển Mỏ Ó và Hồ Bể

Về tỉnh Sóc Trăng, nhiều du khách được giới thiệu đến thăm khu du lịch sinh thái biển Mỏ Ó và Hồ Bể để chiêm ngưỡng, thả mình trong vẻ đẹp hoang sơ của những khu du lịch này.

(Theo Zing)