Mải mê “tự sướng” giữa cảnh lụt lội, du khách sảy chân rơi tõm xuống nước

Đoạn video hài hước quay lại khoảnh khắc của một khách du lịch khi đến thăm thành phố Venice, Italia, đúng vào dịp lụt lội, đang gây sốt trên mạng xã hội.

Mải mê “tự sướng” giữa cảnh lụt lội, du khách sảy chân rơi tõm xuống nước - 1

Clip ngắn chỉ kéo dài 4 giây đang thu hút hàng chục nghìn lượt xem và bình luận. Trong video quay cảnh một người đàn ông đang lội qua khu vực ngập nước ở Venice với gậy selfie và máy ảnh trên tay. Đoán xem chuyện gì xảy ra tiếp theo?

Vì mải mê nhìn theo ống kính phía trên để tìm góc máy đẹp, không may vị khách xảy chân rơi tõm xuống kênh nước trước mặt. Không rõ kết cục của du khách sẽ ra sao sau cú ngã này.

{keywords}
Du khách vác vali lội bì bõm trong nước

Đây không phải là thời điểm vàng tới thăm “thành phố tình yêu” Venice. Kể từ đầu tháng 11 năm nay, Venice đang đối diện với các điều kiện khó khăn khi thành phố bị ảnh hưởng bởi triều cường cao nhất trong hơn 50 năm qua. Mực nước triều dâng 187 cm, là mức cao nhất kể từ năm 1966. Sau đó, quảng trường St Mark của thành phố đã chìm hoàn toàn trong biển nước.

{keywords}
Nhâm nhi giữa cảnh nước lụt
{keywords}
Đây là những trải nghiệm đáng nhớ của nhiều khách du lịch khi tới Venice thời điểm này

Tuy vậy, nhiều du khách vẫn tỏ ra hào hứng bởi thay vì ngồi thuyền tham quan, họ được trải nghiệm cảm giác lụt lội, uống café khi xung quanh nước ngập đến đầu gối.

Ngàn người dự đại lễ kỷ niệm 711 năm Phật Hoàng Trần Nhân Tông nhập Niết Bàn

Ngàn người dự đại lễ kỷ niệm 711 năm Phật Hoàng Trần Nhân Tông nhập Niết Bàn

Hơn 5.000 phật tử đã tới non thiêng Yên Tử tham dự Đại lễ tưởng niệm 711 năm ngày Đức Vua - Phật Hoàng Trần Nhân Tông nhập Niết Bàn.

Theo Dân Trí - nguồn: Indiatoday