Hè là thời điểm để các mỹ nhân Việt đua nhau mặc áo tắm gợi cảm, những bộ đồ bơi 2 mảnh bé xíu hay liền thân tôn dáng đã quá quen thuộc vậy nên những mẫu monokini - áo tắm một mảnh dáng cut - out xẻ tứ bề mới là nhân tố tạo ấn tượng nhất. Không hẹn mà mặc, khi Trinh Xíu và Tiên Nguyễn cùng chọn mẫu áo tắm thách thức người nhìn bởi những đường cắt cup quá táo bạo.

{keywords}
"Người yêu Đan Trường" Trinh Xíu chinh phục dễ dàng bởi cô có thân hình khá chuẩn.

Để mặc được mẫu áo tắm này, đòi hỏi bạn phải có cơ thể săn chắc không mỡ thừa. Bởi chất liệu của đồ bơi là loại vải có độ co giãn rất tốt, ôm sát người nên thân hình không săn chắc để lộ ra ngấn mỡ thừa kém duyên tại những điểm cắt xẻ trên thân áo. Bên cạnh đó, với sự tính toán chi tiết của những đường xẻ rơi vào điểm eo còn giúp người mặc khoe được vòng 2 phẳng lỳ vừa kín vừa hở, kích thích người nhìn.

{keywords}
Áo tắm cắt xẻ càng nhiều lại càng kén người mặc và chưa thực sự phổ biến ở Việt Nam. Bởi chi tiết cắt xẻ nếu không khéo léo sẽ dễ gây ra cái nhìn phản cảm cho người đối diện.

Trinh Xíu - cô gái từng đóng MV của Đan Trường và được gọi vui là "người yêu" của nam ca sĩ này, cũng diện mẫu monokini tương tự, khoe đẹp trong veo. Còn, ngược lại, em chồng Hà Tăng là Tiên Nguyễn lại phô bày vẻ đẹp khỏe khoắn của làn da nâu rất Tây trong mẫu áo bơi một mảnh cut-out ấn tượng. Thật khó để đánh giá ai đẹp hơn ai khi cả 2 mặc chung một mẫu áo tắm.

{keywords}
Tiên Nguyễn mặc áo tắm cắt xẻ táo bạo, khoe dáng nuột.

Ngoài mẫu áo tắm kể trên, thì cũng nhiều mẫu monokini hấp dẫn khác cũng từng được mỹ nhân Việt ưa chuộng:

{keywords}
Mỹ nhân Việt cũng nhiều lần diện mẫu áo tắm cắt xẻ hiểm, trong đó phải kể tới Diệp Lâm Anh. Cô khoe vóc dáng nuột nà thuở còn son.
{keywords}
Minh Hằng nhận được lời khen ngợi khi mặc áo tắm khoe trọn thân hình đồng hồ cát.
{keywords}
Cũng là áo tắm cắt xẻ nhưng điểm nhấn của mẫu áo Mai Ngô mặc tập trung ở phần thân trên, nhất là vòng 1.
Hot girl Thúy Vi một lần chơi lớn công khai sắp cưới trai đẹp

Hot girl Thúy Vi một lần chơi lớn công khai sắp cưới trai đẹp

Không chỉ công khai với mọi người sắp cưới trai đẹp mà Thúy Vi còn tuyên bố muốn làm 'chồng'.

Theo Dân Việt