Liên hoan trình diễn di sản văn hóa phi vật thể quốc gia gồm nhiều hoạt động như: Tổ chức Ngày văn hóa Tuyên Quang tại Hà Nội; Trưng bày giới thiệu các sản vật của địa phương trong tỉnh, sản phẩm du lịch của Tuyên Quang, Giải quần vợt các CLB tỉnh Tuyên Quang…

Đây là dịp để tỉnh tuyên truyền, quảng bá về tiềm năng, lợi thế, thu hút đầu tư phát triển du lịch.

{keywords}
'Đêm hội Thành Tuyên', hoạt động được du khách mong đợi nhất của Lễ hội Thành Tuyên năm 2017 tại TP Tuyên Quang.

Cũng trong dịp này, tỉnh Tuyên Quang tổ chức Lễ hội Thành Tuyên - một lễ hội mang đậm bản sắc do nhân dân tỉnh tuyên Quang khởi xướng, phát huy và lưu giữ từ nhiều năm nay.

Lễ hội Thành Tuyên được sách Kỷ lục Guiness Việt Nam xác nhận là lễ hội có nhiều mô hình đèn trung thu lớn nhất Việt Nam.

Trải qua 15 mùa lễ hội với nhiều ấn tượng và cung bậc cảm xúc, năm nay Lễ hội Thành Tuyên có một số điểm mới đó là việc các tổ dân phố đăng ký, làm mô hình đèn Trung thu từ sớm với ý tưởng độc đáo, chất lượng nghệ thuật được đề cao.

Thành phố tạo mọi điều kiện, khuyến khích nghệ nhân các tổ sáng tạo ra các mô hình hấp dẫn người xem. Khoảng 60 mô hình đèn trung thu đã được đăng ký làm mới trong lễ hội năm nay.

Theo chân du khách Việt thăm thác nước hùng vĩ nhất thế giới

Theo chân du khách Việt thăm thác nước hùng vĩ nhất thế giới

Thác Niagara nổi tiếng là 1 trong 10 thác đẹp nhất, hùng vĩ nhất thế giới, nằm giữa hai thành phố kết nghĩa Niagara Falls, Ontario (Canada) và Niagara Falls, New York (Mỹ).

Nam Phương