Những dãy núi ngút ngàn, hệ thống hang động đẹp và bí ẩn như hang Chuột - nhà của Kong, hang Tú Làn... đã trở thành phông nền hoàn hảo cho cuộc đối đầu gay cấn trong phim bom tấn.

Xem Clip: 

Phim trường tuyệt diệu trong phim 'Kong: Skull Island' Những dãy núi ngút ngàn, hệ thống hang động bí ẩn như hang Chuột - nhà của Kong, hang Tú Làn... trở thành phông nền hoàn hảo cho cuộc chiến trong bộ phim bom tấn đầu năm nay.

{keywords}
Kong: Skull Island được quay tại Việt Nam vào tháng 2/2016. Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts và đoàn làm phim lựa chọn bối cảnh rất kỹ càng nhằm tạo sự khác biệt, không gian mới mẻ cho siêu phẩm về "vua khỉ". Nội dung phim theo chân một đoàn thám hiểm tới khám phá hòn đảo bí ẩn với nhiều loài sinh vật kỳ lạ.
{keywords}
Trong bài phỏng vấn với Channel News Asia, đạo diễn Vogt-Roberts chia sẻ rằng khung cảnh của Việt Nam toát lên một nét "rất hoàn hảo về mặt thẩm mỹ" cho bộ phim.
{keywords}
Những cánh rừng xanh mướt đan xen với nhiều ngọn núi hùng vĩ, tất cả hài hòa với nhau để tạo ra một vẻ đẹp kỳ diệu và "như đến từ một thế giới khác".
{keywords}
Cả đoàn làm phim sững sờ trước vẻ hoang sơ và hệ thống hang động cấu trúc độc đáo mà thiên nhiên ban tặng cho Quảng Bình. Trong ảnh là hang Tiên với các khối thạch nhũ hình thù kỳ lạ.
{keywords}
Ngoài phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, sự hiếu khách và thân thiện của người dân nơi đây cũng khiến đoàn làm phim ấn tượng.
{keywords}
Những cảnh quay được thực hiện tại huyện Minh Hóa, Quảng Bình, bao gồm thung lũng Chà Nòi thuộc khu vực đèo Đá Đẽo xã Thượng Hóa, hồ nước Yên Phú thuộc xã Trung Hóa và khu vực sông suối, hang Chuột thuộc xã Tân Hóa. Trong ảnh là hang Chuột - nhà của Kong trong phim.
{keywords}
Du khách đến với Quảng Bình còn nhiều lựa chọn khác như khám phá hệ thống hang động Tú Làn, Sơn Đoòng... cùng các hoạt động giải trí mới lạ như trượt zip-line tại sông Chày - hang Tối...
{keywords}
Hệ thống hang động Tú Làn nằm ở thôn Tân Hóa, huyện Minh Hóa, cách vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng 70 km về phía tây bắc.
{keywords}
Hệ thống gồm nhiều hang động lớn nhỏ như hang Song, hang Ươi, hang Chuột, hang Ken, hang Tổ Mộ... và các thung lũng lớn.
{keywords}
Hệ thống còn khá hoang sơ, đường đi gập ghềnh, hiểm trở, thích hợp với những du khách ưa mạo hiểm và khám phá. Không những phải leo trên những dốc đá trơn trượt, du khách còn phải bơi qua dòng nước để vào khám phá một số hang động.
{keywords}
Sự bí ẩn và vẻ đẹp kỳ ảo trở thành nét cuốn hút riêng của Tú Làn. Ngoài ra, du khách có thể cắm trại ở một số địa điểm, hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ.
{keywords}
Tổng cục Du lịch đã đề xuất với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chọn ông Jordan Vogt-Roberts - đạo diễn "Kong: Skull Island" - làm Đại sứ Du lịch Việt Nam.
{keywords}
Sở Du lịch Quảng Bình đã tận dụng sức ảnh hưởng của bộ phim, đưa một số cảnh trong trailer vào video quảng bá du lịch địa phương, tạo phản hồi khá tốt.

Với sức lan tỏa của "Kong: Skull Island", du lịch Quảng Bình hứa hẹn phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Việt Nam đẹp phi thường trong phim 'Kong: Skull Island' Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cho rằng thế giới vẫn chưa biết Việt Nam đẹp lộng lẫy như thế nào, và ông đã tạo nên một "Đảo Đầu Lâu" tuyệt vời cho bộ phim bom tấn của mình.

Hai chàng trai chạy xe từ TP.HCM ra Hà Nội trong 28 tiếng

Hai chàng trai chạy xe từ TP.HCM ra Hà Nội trong 28 tiếng

Để xoá tan những nghi ngờ về việc đi từ TP.HCM đến Hà Nội với 40 tiếng là không thể, hai chàng trai Sài thành đã chinh phục cung đường này an toàn sau hơn 28 tiếng.

Sự thật về hồ 'Tuyệt Tình Cốc' thơ mộng ở Hải Phòng

Sự thật về hồ 'Tuyệt Tình Cốc' thơ mộng ở Hải Phòng

Phong cảnh đẹp nhưng hồ nước này có thể chứa nhiều chất hóa học hại sức khỏe như axit nitric, axit sunfuric, oxit chì... do quá trình khai thác vật liệu trước đây để lại.

Bức ảnh người đàn ông nghèo trên xe khách khiến chị em xúc động

Bức ảnh người đàn ông nghèo trên xe khách khiến chị em xúc động

Trên xe ô tô khách, hình ảnh người đàn ông mặc quần áo giản dị, nâng niu bó hồng đỏ được gói cẩn thận gây sự chú ý của nhiều người.

Nhiếp ảnh gia 86 tuổi và tình yêu nửa thế kỷ với người vợ tào khang

Nhiếp ảnh gia 86 tuổi và tình yêu nửa thế kỷ với người vợ tào khang

Chiếc máy ảnh số đầu tiên tôi có được cũng là bà ấy tiết kiệm mua tặng. Một lần tôi làm giúp vợ việc nhà, bà ấy giận mấy ngày, vì bà ấy không muốn tôi phải vất vả...


(Theo Zing)