Tọa lạc tại thiên đường du lịch Maldives, khu nghỉ dưỡng Coco Prive là nơi dành riêng cho giới thượng lưu khi giá thuê tại đây lên mức 45.000 USD đêm (tương đương với hơn 1 tỷ đồng).

Coco Prive nằm tại thiên đường biển đảo Maldives là chốn dừng chân lý tưởng của các tỷ phú, ngôi sao nổi tiếng hay những nhà chính trị gia muốn tìm kiếm một nơi yên tĩnh nghỉ dưỡng giữa đại dương. Với giá thuê khoảng 45.000 USD/đêm, du khách sẽ tận hưởng trọn vẹn không gian nghỉ dưỡng hẻo lánh mà thanh bình.

{keywords}
Coco Prive hiện là một trong những khu nghỉ dưỡng xa xỉ sang trọng bậc nhất thế giới hiện nay

Coco Prive vốn là một trong những khu nghỉ dưỡng xa xỉ sang trọng bậc nhất thế giới hiện nay, nằm tại một hòn đảo tư nhân với khu biệt thự chính và 6 biệt thự xung quanh. Du khách sẽ đến với đảo bằng siêu du thuyền. Tại đây, khách VIP được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp 30 người chăm sóc tận tình mọi nhu cầu.

{keywords}
Khu nghỉ dưỡng nằm trên hòn đảo tư nhân, gồm 1 tòa nhà chính và 6 biệt thự xung quanh

Bước chân vào khu biệt thự, du khách sẽ thấy hầm rượu riêng, quầy bar, phòng tập gym trong nhà, khu bể bơi dài 40m trong và ngoài trời. Các đầu bếp riêng sẵn sang phục vụ 24 tiếng mỗi ngày cho mọi bữa ăn và có quản gia riêng. Ngoài ra, du khách sẽ tận hưởng những liệu trình spa không giới hạn từ các phương pháp trị liệu cá nhân. Tuy nhiên, dịch vụ này sẽ tiêu tốn khoảng 321.000 USD/tuần.

{keywords}
Khu nghỉ dưỡng có bể bơi trong và ngoài trời dài 40m

Các căn biệt thự tại đây đều có tầm nhìn hướng ra Ấn Độ Dương và không bị những khu nghỉ dưỡng khác chắn trước mặt. Bởi vậy, đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự riêng tư.

{keywords}
Các biệt thự ở đây có tầm nhìn hướng về Ấn Độ Dương và không bị những khối nhà khác che chắn

{keywords}
Khách VIP được tận hưởng mọi dịch vụ hoàn hảo nhất

{keywords}
Du khách được đội ngũ 30 nhân viên chuyên nghiệp tiếp đón tận tình

{keywords}
Một trong những phòng ngủ lớn có tầm nhìn hướng ra biển. Trên đảo trồng nhiều loài cây nhiệt đới như dừa, xoài, dâm bụt biển...

{keywords}
Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu cầu chốn riêng tư hoàn toàn

Những địa danh kỳ lạ “thách thức” quy luật của tạo hóa

Những địa danh kỳ lạ “thách thức” quy luật của tạo hóa

Trên trái đất vẫn tồn tại một số địa danh kỳ lạ, “thách thức” thậm chí đi ngược quy luật của tạo hóa. Tại đây, dường như lực hút trái đất không tồn tại.

'Khóc thét' với món đặc sản nổi tiếng của Đồng Nai

'Khóc thét' với món đặc sản nổi tiếng của Đồng Nai

Theo kinh nghiệm của người miền Tây, dơi càng hôi thì thịt càng ngọt và thơm. Thực khách sẽ tha hồ ngây ngất trong hương vị đậm đà của món dơi xào lăn.

Cung đường 'nghẹt thở' đến hồ tự nhiên huyền bí, cao nhất thế giới

Cung đường 'nghẹt thở' đến hồ tự nhiên huyền bí, cao nhất thế giới

Tilicho là hồ nước ngọt nằm ở độ cao 4.919m, cao nhất thế giới với những vách băng vĩnh cửu và khung cảnh đẹp mê hồn.

(Theo DM-SP/Dân trí)