Cuộc thi viết “Khám phá vẻ đẹp văn minh đô thị Phú Mỹ Hưng” là cơ hội để bạn chia sẻ góc nhìn về khu đô thị, góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về những giá trị sống nhân văn, xây dựng lối sống văn minh hiện đại.

Cuộc thi viết này dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi, ngành nghề tại các địa phương trong và ngoài nước . Nội dung bài dự thi chia sẻ cảm nhận và góc nhìn riêng của bạn đọc về vẻ đẹp văn minh đô thị Phú Mỹ Hưng liên quan đến những vấn đề sinh hoạt cộng đồng, cảnh quan đô thị, đời sống văn hóa, ý thức và cư xử văn minh trong đô thị… gắn liền với cuộc sống thường ngày.

{keywords}

Ảnh: Khả Hòa

Bài viết được thể hiện dưới hình thức bút ký, hồi ký, nhật ký, thư hay thơ và phóng sự.... không quá 1.000 từ bằng văn phong rõ ràng, không viết tắt và không sử dụng tiếng lóng. Các bài viết này chưa được đăng tải trên sách, báo hoặc tham dự bất kỳ cuộc thi nào. Bài dự thi được trình bày sạch, đẹp, rõ ràng.

Bài dự thi phải chuyển tải ít nhất một trong các nội dung theo quy định của thể lệ cuộc thi này. Bài dự thi có thể viết tay hoặc đánh máy. Các bài dự thi có thể gửi kèm tư liệu, hình ảnh (ảnh gốc, sao chụp) hoặc các minh hoạ khác. (Có trích nguồn hình rõ ràng). Mỗi tác giả có thể gửi một hoặc nhiều bài dự thi kể từ khi phát động đến khi kết thúc cuộc thi.

Chương trình bắt đầu nhận bài từ 19/4 đến hết ngày 19/6/2017. Bài dự thi sẽ được chọn đăng trên thanhnien.vn. Sau khi kết thúc quá trình chấm giải, những bài dự thi đoạt giải sẽ là những bài có số điểm cao nhất được Ban Giám khảo lựa chọn. Những bài đoạt giải sẽ được công bố trên Thanh niên Online.

Các giải thưởng của cuộc thi:

- 01 Giải nhất trị giá 15 triệu đồng

- 01 Giải nhì mỗi giải trị giá 10 triệu đồng

- 01 Giải ba mỗi giải trị giá 05 triệu đồng

- 05 Giải khuyến khích mỗi giải trị giá 01 triệu đồng

Bài dự thi gửi về BTC cuộc thi qua đường Bưu điện, ngoài phong bì ghi rõ Bài dự thi “Cuộc thi Khám phá vẻ đẹp văn minh đô thị Phú Mỹ Hưng” và ghi thông tin người gửi bao gồm tên,số CMND, địa chỉ liên lạc, số điện thoại, các sản phẩm gửi kèm và gửi về theo địa chỉ sau: 268 - 270 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TPHCM

Bài dự thi gửi về BTC cuộc thi qua đường email thì tiêu đề ghi rõ Bài dự thi “CUỘC THI KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP VĂN MINH ĐÔ THỊ PHÚ MỸ HƯNG”, nội dung email phải ghi thông tin người gửi bao gồm: Tên, số CMND, địa chỉ liên lạc, số điện thoại và gửi về hộp thư điện tử: cuocthivietPMH@thanhnien.vn.

Bạn đọc có thể tham khảo kỹ hơn thể lệ cuộc thi tại website www.thanhnien.vn

Lệ Thanh