Sau khi thực hiện xong hành vi đáng xấu hổ này, người đàn ông bỏ đi không một lời xin lỗi.

{keywords}
Du khách kinh hoàng chạy khỏi bể bơi khi phát hiện "vật thể lạ" nổi trên mặt nước

Một vị khách lớn tuổi người Trung Quốc khiến dư luận nước này phẫn nộ khi thản nhiên đi vệ sinh ngay giữa bể bơi công cộng ở thành phố Tô Châu.

Những hình ảnh ghi được từ camera giám sát cho thấy người đàn ông này đang bơi ngửa, thản nhiên “đi nặng” ngay tại bể bơi khiến phần chất thải nổi trên mặt nước. Những vị khách xung quanh phát hiện thấy mùi lạ, lập tức sợ hãi tháo chạy khỏi bể. Trong khi đó, người đàn ông này vẫn thản nhiên bơi ra khỏi vị trí vừa “đi bậy”.

Đáng xấu hổ hơn, người đàn ông này tiếp tục làm như không có chuyện gì xảy ra, bước khỏi bể bơi mà không để lại lời xin lỗi. Dường như người này không chút quan tâm tới ánh mắt khó chịu của những người xung quanh.

Sau sự cố “khó chịu” này, người quản lý bể bơi cho biết, họ phải tạm đóng cửa để nhân viên dọn dẹp. Toàn bộ nước trong bể sẽ được thay mới và khử trùng hoàn toàn. Những vị khách không may có mặt ở bể bơi thời điểm đó cũng được trả lại toàn bộ tiền vé để bồi thường về tổn thất tinh thần.

{keywords}
Bể bơi đông nghịt khách vào mùa cao điểm

Trên thực tế, việc đi vệ sinh tại các bể bơi công cộng ở Trung Quốc không còn là chuyện hiếm gặp. Vào những ngày nắng nóng kinh hoàng, bể bơi luôn là điểm đến ưa thích của nhiều người.

Tuy nhiên, theo thống kê từ một nghiên cứu tiến hành mới đây tại Trung Quốc cho thấy, 85% nam giới và 45% nữ giới ở độ tuổi từ 7 đến 17 tuổi, thú nhận từng “tiểu bậy” trong bể bơi. Tuy nhiên hành vi “đi nặng” ở bể bơi như sự việc kể trên là điều “kinh hoàng” chưa từng xảy ra.

{keywords}
 

Trước đó, năm 2017, 12 bể bơi tại Thượng Hải buộc phải đóng cửa vì tình trạng “tè bậy” trong bể bơi khiến hồ nước bị ô nhiễm nghiêm trọng. Được biết, sau quá trình kiểm tra, cơ quan điều tra cho thấy nước của những hồ bơi này chứa quá nhiều chlorine, vi khuẩn hoặc ure. Năm 2015, một nửa hồ bơi công cộng ở Bắc Kinh cũng bị phát hiện ô nhiễm quá mức.

Khách Tây giật mình nhận chiếc bật lửa từ người bán hàng rong

Khách Tây giật mình nhận chiếc bật lửa từ người bán hàng rong

“Vừa khoe chiếc zippo được mua từ người bán hàng rong giá 700 nghìn, vị khách nước ngoài bỗng thay đổi sắc mặt khi biết giá trị thực của món đồ… ”.

Du khách 'ngạt thở' khi trải nghiệm đi tàu ở Ấn Độ giờ cao điểm

Du khách 'ngạt thở' khi trải nghiệm đi tàu ở Ấn Độ giờ cao điểm

Không chỉ với du khách, người dân Ấn Độ cũng cảm thấy ác mộng khi đi tàu vào thời gian cao điểm.

Cựu tiếp viên hàng không Hàn khoe ảnh du lịch ở Phú Quốc

Cựu tiếp viên hàng không Hàn khoe ảnh du lịch ở Phú Quốc

Lee Yoo Ahn (24 tuổi), cựu tiếp viên hàng không điển trai người Hàn Quốc từng khiến cộng đồng mạng Việt Nam xôn xao, vừa khoe ảnh check-in tại Phú Quốc.  

(Theo Dân Trí - nguồn SH)