Khach san nha kinh giua troi tuyet trang o Phan Lan hinh anh 1 jonatralo.jpg
Khach san nha kinh giua troi tuyet trang o Phan Lan hinh anh 2 itscamilleco_.jpg

Phần Lan là điểm du lịch nằm trong danh sách "must go" vào mùa đông được các tín đồ xê dịch yêu thích. Ngoài trời tuyết trắng xóa tựa cổ tích, "đặc sản" bắc cực quang cũng là điều thu hút du khách. Khu nghỉ dưỡng Levin Iglut - Golden Crown thuộc Kittilä (Lapland) là nơi ngắm cực quang dưới trời tuyết trắng có view độc đáo, được nhiều travel blogger check-in. Ảnh: itscamilleco, jonatralo.

Khach san nha kinh giua troi tuyet trang o Phan Lan hinh anh 3 naturity.co.jpg
Khach san nha kinh giua troi tuyet trang o Phan Lan hinh anh 4 jameslloydcole.jpg

Khu nghỉ dưỡng bao gồm 18 ngôi lều bằng kính với tuyết phủ trắng vào mùa đông, nằm trên sườn đồi Utsuvaara với quang cảnh tựa cổ tích. Đây là một trong những điểm lưu trú nổi tiếng tại thiên đường cực quang Lapland. Ảnh: jameslloydcole, naturity.co.

Khach san nha kinh giua troi tuyet trang o Phan Lan hinh anh 5 mariliismeos.jpg
Khach san nha kinh giua troi tuyet trang o Phan Lan hinh anh 6 elvin.jpg

Khách sạn độc đáo này cung cấp 2 loại hình lưu trú gồm những ngôi nhà tuyết và nhà kính 360 độ phục vụ du khách ngắm cực quang. Khu vực nhà kính nằm ở vị trí cao, tầm nhìn rộng, đem đến du khách những trải nghiệm hấp dẫn. Ảnh: elvin, mariliismeos.

Khach san nha kinh giua troi tuyet trang o Phan Lan hinh anh 7 eljackson_..jpg
Khach san nha kinh giua troi tuyet trang o Phan Lan hinh anh 8 eljackson_.jpg

Với những vòm kính tầm nhìn rộng, du khách có thể thoải mái ngắm bầu trời phương Bắc tuyết rơi trắng xoá hay khung cảnh bắc cực quang huyền ảo trên chiếc giường êm ái, không gian ấm cúng. Đây là một trong những lý do khiến khu nghỉ dưỡng này hấp dẫn các tín đồ du lịch. Ảnh: eljackson.

Khach san nha kinh giua troi tuyet trang o Phan Lan hinh anh 9 thesunsetcolada.jpg
Khach san nha kinh giua troi tuyet trang o Phan Lan hinh anh 10 heideexyz.jpg

Trên mạng xã hội, tài khoản travel blogger nổi tiếng đều có hình ảnh check-in ảo diệu trong phòng kính của khách sạn Levin Iglut. Ảnh: heideexyz, thesunsetcolada.

Khach san nha kinh giua troi tuyet trang o Phan Lan hinh anh 11 juliemullock.jpg

Tùy vào số lượng khách lưu trú, khách sạn cung cấp những phòng nghỉ với kích thước phù hợp. Mỗi phòng đều có tiện nghi cơ bản, một số phòng cao cấp có bể bơi riêng ngoài trời. Nếu có dự định ghé thăm Lapland ngắm bắc cực quang, du khách không nên bỏ qua điểm lưu trú độc đáo này. Ảnh: juliemullock.

Người đẹp tắm trong hồ nước lạnh âm độ C

Người đẹp tắm trong hồ nước lạnh âm độ C

Đoạn video ghi cảnh cô gái dũng cảm ngâm mình trong hồ nước lạnh âm độ C, xung quanh phủ tuyết trắng xóa, thu hút gần 10 triệu lượt xem.

Theo Zing