{keywords}
 

Naturist Girl ban đầu được chú ý đến nhờ những tấm hình du lịch đăng trên Instagram. Những bức ảnh không chỉ chụp lại kỳ nghỉ dưỡng xa xỉ mà còn thể hiện niềm đam mê của cô với nghệ thuật khỏa thân.

Những đường cong mềm mại trên cơ thể thiếu nữ hoà cùng cảnh hùng vĩ của núi non trùng điệp hay sóng biển cuồn cuộn tạo thành một bức tranh hoàn hảo.

{keywords}
 

"Ước mơ của tôi là tạo ra những bức ảnh nghệ thuật khi đi du lịch như một người theo đuổi chủ nghĩa tự nhiên. Là một blogger du lịch khỏa thân, tôi cho rằng cách tốt nhất để quảng bá lối sống tự nhiên là tạo ra các bức ảnh hay video bởi chúng có ý nghĩa hơn cả ngàn lời nói", nữ blogger chia sẻ.

Những bức ảnh của cô được chụp tại Croatia, Thái Lan hay các khu nghỉ dưỡng khác, nơi cô luôn tìm kiếm những địa điểm hoàn hảo để thư giãn và hòa cùng thiên nhiên, tránh xa các đô thị ồn ào, hối hả.

Những bức ảnh được lồng ghép khéo léo những yếu tố nghệ thuật như góc máy hay những đóa hoa che đi những phần nhạy cảm để bức ảnh trở nên hài hòa và tinh tế.

Cùng xem thêm những tấm hình khác của Naturist Girl:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
11 điều không nên làm khi ghé thăm Nhật Bản

11 điều không nên làm khi ghé thăm Nhật Bản

Không để lại tiền tip, không đi dép trong nhà, là 2 trong nhiều nguyên tắc bạn nên ghi nhớ để  hòa nhập với văn hóa của người Nhật.

(Theo Dân Việt)