Vụ việc xảy ra hồi đầu tháng 6 trên chuyến bay của một hãng hàng không Mỹ, đi từ Dallas, Mỹ, tới London, Anh. Cụ thể, một hành khách yêu cầu suất ăn chay đặc biệt là carry đỏ kèm cơm trắng.

Tuy nhiên, khi nhận phần ăn, người này sững sờ khi phát hiện ra, trên bao bì của sản phẩm ghi rõ suất ăn làm ngày 11/2/2018 - tức là 16 tháng trước so với thời điểm hiện tại.

Hành khách nhận được suất ăn được làm từ... hơn một năm trước - 1
Suất ăn trên máy bay của hành khách được sản xuất từ 16 tháng trước đó

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, vị khách bày tỏ: “Tôi sẽ ăn nếu đang trên chuyến bay tới sao Hỏa. Nhưng đây lại là chuyến từ Mỹ sang Anh. Hãng hãy chú ý về điều này”.

Hành khách nhận được suất ăn được làm từ... hơn một năm trước - 2
Sau khi phát hiện món carry được làm cách đó hơn 1 năm, tiếp viên đã đổi phần ăn khác cho hành khách. Ảnh minh họa

Tiếp đó, vị khách này cũng chia sẻ hình ảnh trên một trang blog du lịch nổi tiếng. Anh cho biết bị sốc khi phát hiện suất ăn của mình được làm từ hơn 1 năm trước và gọi tiếp viên tới làm rõ vấn đề.

Người tiếp viên chỉ giải thích, đó là ngày sản xuất, không phải ngày hết hạn. Tuy nhiên, họ đã đổi phần ăn khác cho hành khách.

Hành khách nhận được suất ăn được làm từ... hơn một năm trước - 3
Vụ việc xảy ra trên chuyến bay của một hãng hàng không Mỹ

Sau vụ việc, đại diện hãng bay lên tiếng xác nhận vụ việc, đồng thời cho biết đó là suất ăn vẫn nằm trong tiêu chuẩn công nghiệp và an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, hãng khẳng định đang làm việc để giảm thời gian sử dụng trong vòng 40-60 ngày.

Ngồi tù chung thân, phạt gần 17 tỷ đồng vì loan tin đồn cướp máy bay

Ngồi tù chung thân, phạt gần 17 tỷ đồng vì loan tin đồn cướp máy bay

Bịa đặt chuyện một nhóm không tặc cướp máy bay với hi vọng người yêu sẽ bị mất việc tại hãng hàng không và về chung sống cùng mình, nam hành khách nhận án phạt nhớ đời.

Theo Dân trí