Sự cố xảy ra trên chuyến bay hôm 20/5 của hãng hàng không Fuzhou Airlines, khởi hành từ thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, tới Côn Minh, Vân Nam.

{keywords}
Hành khách đập phá, đòi mở cửa khi máy bay đang trên không trung

Vị khách dùng điện thoại định đập vỡ cửa kính máy bay

Khi máy bay đang trên không trung, còn khoảng 40 phút mới hạ cánh, một vị khách nam 50 tuổi người Trung Quốc yêu cầu tiếp viên hàng không cho gọi điện về nhà. Zhao Wenhui, một trong các tiếp viên nhận thấy vị khách có những hành vi cư xử kỳ lạ, nên đã tới trấn an.

Tuy nhiên, khi bị từ chối gọi điện, người đàn ông như “phát điên”. Tiếp đó, người này la hét, đập phá bên trong máy bay, cố sức đập mạnh về phía cửa sổ dù bị hai tiếp viên khống chế.

{keywords}
Người đàn ông bị tiếp viên khống chế, trong khi đó các vị khách khác hoảng sợ lo lắng

Cảnh tượng hỗn loạn xảy ra khi người đàn ông bỗng yêu cầu cầu một chiếc dù để nhảy xuống. Khi được đưa trở lại đúng vị trí, vị khách trở nên kích động hơn và dùng điện thoại di động đập vỡ cửa sổ gần chỗ ngồi. Trong khi đó, những người xung quanh tỏ ra khá lo lắng. Sau vụ va chạm, một tiếp viên đã bị thương ở tay.

Sự cố xảy ra trên một chuyến bay nội địa của hãng hàng không Fuzhou Airlines. Rất may mắn, chuyến bay hạ cánh an toàn. Người đàn ông gây rối nọ được giao nộp cho cảnh sát tại sân bay. Đại diện hãng bay Fuzhou Airlines đã lên tiếng xác nhận vụ việc, đồng thời cho biết có thể vị khách mắc chứng tâm thần, nhưng từ chối trả lời cụ thể.

Hiện người đàn ông đã trở về với gia đình, nhưng không rõ liệu ông ta có bị liệt vào danh sách đen cấm bay suốt đời hay không.

Địa điểm ngắm ‘Mùa vàng Tam Cốc’ đẹp nhất Ninh Bình

Địa điểm ngắm ‘Mùa vàng Tam Cốc’ đẹp nhất Ninh Bình

Nhắc đến những cánh đồng lúa chín đẹp bậc nhất Việt Nam, những người thích du lịch khám phá không thể không nhắc tới Tam Cốc, Ninh Bình. 

Theo Dân Trí - nguồn: Daily Mail