- Trong những ngày hè nóng nực, trong khi người khác lên rừng, xuống biển bạn phải chôn chân ở nhà vì lý do nào đó thì thật buồn chán. Nhưng không sao, “quẩy" tại chỗ cũng không phải là tồi, Hà Nội thiếu gì chỗ chơi?

Check-in tại nhiều điểm cafe hot khắp Hà Nội

Hà Nội là nơi thường mọc lên rất nhiều quá cafe mới, mỗi quán lại có một đặc điểm phong cách riêng. Bạn có thế gọi những "cạ cứng" của mình cùng đi cafe cả ngày dài cũng thú vị đấy chứ. Nếu Highland, Starbucks, Xofa... đã trở nên quen thuộc với bạn thì còn có FIKA, Cabine, Manzi....và còn rất nhiều cái tên khác nữa đang đợi bạn đấy.

{keywords}

Cafe  là địa điểm lý tưởng để tụ tập cùng bạn bè


{keywords}

Bạn có thể thưởng thức thứcc uống matcha mát lạnh cùng bạn bè


{keywords}

Đọc sách, uống cafe cũng là cách giết thời gian trong những ngày hè nóng nực


{keywords}

Ngắm hoàng hôn một mình hoặc cùng người yêu tại Trill Rooftop Coffee

Hay là tìm những địa điểm đẹp để chụp ảnh

Khi mà dân tình đi du lịch đều có những bức ảnh đẹp thì bạn không phải lo, ở Hà Nội không thiếu chỗ cho bạn chụp. Không cần tốn nhiều tiền đi du lịch mà bạn vẫn có ảnh đẹp đăng lên phải không nào?

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Đi thử tất cả món ăn "hot"

Hà Nội vốn đã đông, vậy nên mỗi khi có gì "hot" là phân nửa thành phố đã kéo đến ngay. Thế nên sẽ có nhiều món ngon bạn bỏ qua vì quá đông hoặc ngại ăn không thoải mái. 

Dịp hè này, dân tình đều đi trốn hết rồi, đây là dịp đặc biệt để bạn đi thử tất tần tật các món ăn "hot" đấy, như là: tào phớ, kem cuộn, thạch găng... hay là bingsu, hoa quả tự múc, sữa chua dẻo ... còn rất rất nhiều các món ăn khác nữa. Lưu lại dùng dần nhé !

{keywords}

Thưởng thức món thạch găng dân dã, thạch mềm và mát lại còn phù hợp với túi tiền nữa

{keywords}

Món Bingsu đang làm mưa làm gió trong năm nay, Bingsu đã đem lại thiện cảm cho mọi người từ màu sắc bắt mắt cho đến vị ngọt ngào của nó

{keywords}

Hay cùng bạn bè đi ăn thử kem cuộn, món kem truyền thống từ Thái Lan

Hoàng Cao Khải