Những ngày này, nhiều bạn trẻ rủ nhau đến Đà Lạt chụp ảnh với vườn hoa cẩm tú cầu đẹp như khung cảnh lãng mạn ở châu Âu.

Xem video:

Hoa cẩm tú cầu còn có tên gọi khác là dương tú cầu hay dương tử, là cây hoa thân mộc, hoa vô tính, lúc đầu hoa màu trắng sau biến dần thành màu lam hay màu hồng, màu hoa phụ thuộc vào độ PH của đất nguồn gốc từ các quốc gia Đông Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc. 

Hiện nay hoa được trồng ở nhiều quốc gia Đông Nam Á trong đó được trồng nhiều ở Đà Lạt. 

Quả thật cũng chỉ có ở thành phố sương mù, người ta mới được chiêm ngưỡng những bông cẩm tú cầu đầy đặn và tròn trịa đến thế.

{keywords}

Đến với thành phố ngàn hoa vào mùa xuân, du khách sẽ được đắm chìm trong không gian tươi mới, ngập tràn sức sống của hoa mai anh đào, hoa hướng dương và "choáng ngợp" trước vườn hoa cẩm tú cầu bạt ngàn rực rỡ.

{keywords}

Vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt đang gây sốt tọa lạc tại huyện Lạc Dương bên cạnh tỉnh lộ 723 tuyến đường nối thành phố Đà Lạt và Nha Trang, bên dưới những tán thông.

{keywords}

Rất nhiều bạn trẻ lựa chọn khám phá cánh đồng hoa cẩm tú cầu để lưu giữ những khoảng khắc đáng nhớ khi đến với thành phố ngàn hoa.

{keywords}

Vườn hoa cẩm tú cầu đang là điểm đến hot nhất những ngày qua, trở thành địa điểm lý tưởng để tha hồ ngắm cảnh, chụp ảnh check-in, thu hút khách du lịch ghé thăm thành phố cao nguyên trong những ngày đầu xuân.

{keywords}

Từ thành phố Đà Lạt, bạn đi thẳng Quốc Lộ 20 (đường Trần Hưng Đạo), di chuyển tiếp theo đường Trần Quý Cáp, đến đoạn rẽ phải Phan Chu Trinh, đi thẳng hướng Hồ Than Thở sẽ thấy tỉnh lộ 723. Bạn đi tiếp xuống sẽ thấy đồi vườn hoa cẩm tú cầu tuyệt đẹp trong những ngày đầu mùa xuân này.

{keywords}

Cẩm tú cầu đẹp rực rỡ khiến nhiều người mê mẩn, lạc bước "quên lối về".

{keywords}

Vườn hoa rộng hơn 2 hecta với những khóm hoa cẩm tú cầu ẩn mình dưới những tán rừng thông xanh mát. Tất cả hoà quyện lại và tạo nên một khung cảnh vô cùng nên thơ như trong truyện cổ tích.

{keywords}

Tới đây, bạn không phải trả phí nên khi tới tham quan, chụp ảnh. Vì vậy, du khách nên có ý thức giữ gìn, không ngắt bẻ hoa để giữ cảnh quan chung cho những người đến sau còn có hoa thưởng ngoạn.

{keywords}

Rất nhiều bạn trẻ lựa chọn khám phá vườn hoa cẩm tú cầu để lưu giữ những khoảng khắc ngọt ngào trong tình yêu và những bộ ảnh cưới ý nghĩa của mình.

(Theo Dân Việt)