Căn biệt thự rộng lớn tại miền thôn quê của gia đình David và Victoria Beckham có thiết kế sang trọng được ngụy trang bên trong khung cảnh yên bình, mộc mạc bao quanh.

Chàng từng là cầu thủ bóng đá nổi tiếng tài năng và ngoại hình sáng ngời sân cỏ, đến độ tuổi ngoài tứ tuần vẫn được công nhận là người đàn ông quyến rũ nhất thế giới. Nàng từng là thành viên của nhóm nhạc lừng danh, nay đã trở thành một nhà thiết kế thời trang với nhiều bộ sưu tập thành công. Có thể hiểu tại sao David và Victoria Beckham luôn là một trong những cặp đôi nổi tiếng được ngưỡng mộ nhất hiện nay.

Với hàng loạt thành công lớn trong sự nghiệp, gia đình David và Vic đã có cuộc sống giàu có, sa hoa mà nhiều người mơ ước. Cặp đôi sở hữu nhiều căn biệt thự hàng chục triệu đô, 'rải rác' ở nhiều quốc gia như Mỹ, Anh, Pháp hay Tây Ban Nha. Trong đó có căn biệt thự mới nhất tại vùng nông thôn nước Anh đã được hai vợ chồng mua lại với mức giá 41 triệu USD (hơn 917 tỉ).

{keywords}
Toàn cảnh căn biệt thự mới tại vùng thôn quê của gia đình David - Victoria

Biệt thự mới của gia đình David và Victoria Beckham nằm ở vùng Cotswolds, thuộc vị trí trung tâm miền Nam nước Anh. Nằm giữa vùng thôn quê rộng lớn, căn biệt thự bát ngát có tên Abbotswood Estate được đặt trong khuôn viên rộng đến hơn 3km2. Được biết đây là căn biệt thự ở nông thôn đắt đỏ nhất tại Anh hiện nay.

{keywords}
Khu biệt thự Abbotswood Estate tại miền quê thuộc Cotswolds có diện tích lên đến 774 acre (hơn 3km2)

Căn biệt thự cổ đã được xây dựng từ năm 1865. Trái với dáng vẻ giản dị, mộc mạc ở bên ngoài, không gian bên trong của khu biệt thự sẽ khiến không ít người choáng ngợp với thiết kế vô cùng sang trọng. 

Biệt thự có đến 10 phòng ngủ, 5 phòng đón tiếp khách, nhiều phòng ăn rộng lớn được thiết kế giống như những bàn ăn có trong các lâu đài cổ.

{keywords}
Nội thất sang trọng của phòng khách rộng lớn bên trong căn biệt thự

{keywords}
Toàn bộ biệt thự có đến 5 phòng tiếp đón khách khác nhau

{keywords}
Khung cảnh phòng ăn rộng lớn có hình dáng như những bàn ăn có trong các lâu đài cổ

{keywords}
Căn biệt thự có đến 13 ngôi nhà tách biệt tập trung trên diện tích đất rộng lớn.

{keywords}
Căn biệt thự cũng được công nhận là một trong những di sản văn hóa tại nước Anh

Tuy nhiên, độ khủng của căn biệt thự này không chỉ dừng lại ở thiết kế bên trong. Khuôn viên rộng đến hơn 3km2 không chỉ bao gồm 13 ngôi nhà tách biệt của căn biệt thự mà còn có nhiều khu đồi mênh mông, những vườn cây được chăm chút cẩn thận, tạo thành khung cảnh thần tiên như trong truyện cổ tích.

{keywords}
Toàn cảnh khu đồi bao la rộng lớn bao quanh tòa biệt thự

{keywords}
Vườn hoa được chăm chút kỹ càng của gia đình David và Victoria

{keywords}
Những bức tường cổ bao quanh đã tạo nên dáng vẻ cổ kính, đẹp tựa tranh cho một khu vườn

{keywords}
Những khu vườn nhỏ tại đây đã được thiết kế bởi Edwin Lutyens, kiến trúc sư nổi tiếng vào thế kỉ 19

{keywords}
Những bức tượng cổ tạo thành điểm nhấn cho tường bao cổ tại một góc của căn biệt thự

{keywords}
Ngay cả khu vực chuồng trại cũng có diện tích rộng lớn đến choáng ngợp

(Theo Em đẹp)