Nạn nhân là một du khách nam có tên không dấu ghi trong hộ chiếu là Nguyen Hoang Hieu Dan, 26 tuổi, người Việt Nam. Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng giữa trưa theo giờ địa phương ngày 21/7, tại bãi biển Kelingking nổi tiếng ở đảo Nusa Penida, Bali, Indoneisa. Anh Dan chết đuối khi bị sóng dữ cuốn ra biển.

Các nhân chứng cho biết, du khách người Việt tới bãi biển Kelingking cùng 3 thành viên khác trong gia đình. Họ thư giãn và chụp ảnh selfie trên bãi biển.

du khach viet bi song cuon, tu nan o bai bien noi tieng bac nhat bali hinh anh 1
 

Đến khoảng 1 giờ chiều cùng ngày, anh Dan ra vị trí cách khá xa gia đình, thì bị sóng lớn cao tới 6m cuốn trôi. Anh Dan cố gắng bơi vào bờ nhưng bất thành. Nhiều du khách khác bao gồm cả khách nước ngoài nỗ lực cứu giúp, nhưng gần như bị cuốn đi. May mắn, họ vẫn có thể tự quay lại bờ biển.

Khoảng 2 phút sau, du khách người Việt được sóng đưa trở lại bờ. Tại đây, các du khách khác cố gắng sơ cứu khẩn cấp, nhưng họ nhận ra nạn nhân đã tử vong trước đó. 

Vụ tai nạn được thông báo tới cảnh sát địa phương cùng thành viên đội cứu hộ. Cơ quan chức năng đã đưa thi thể đi lúc 5 giờ chiều cùng ngày. Việc di chuyển thi thể nạn nhân khá khó khăn do đường đi di chuyển qua vách đá của bãi biển Kelingking. Thi thể nạn nhân sau đó được chuyển tới bệnh viện Pratama Nusa Penida để giám định.

du khach viet bi song cuon, tu nan o bai bien noi tieng bac nhat bali hinh anh 2
 

Bãi biển Kelingking nằm trên đảo Nusa Penida, là một trong những bãi biển thu hút nhiều khách du lịch mạo hiểm nhất trên thế giới. Điều đặc biệt ở đây là vách núi dựng bên bãi biển có hình dáng khá tương đồng với một chú khủng long bạo chúa T-rex phơi mình dưới ánh nắng, từ trên cao nhìn xuống vô cùng đẹp và kỳ vĩ.

Khung cảnh thiên nhiên ở đây rất hoang sơ và tuyệt mỹ, tuy nhiên cũng khá nguy hiểm với những triền núi còn nguyên những vách đá dựng thẳng đứng chỉ có một lớp hàng rào bảo vệ, nên bãi biển này sẽ là điểm đến lí tưởng cho những ai thích du lịch mạo hiểm.

Ngoài hải sản, Nha Trang còn có loạt món ăn ghi điểm du khách

Ngoài hải sản, Nha Trang còn có loạt món ăn ghi điểm du khách

Nha Trang được thiên nhiên ban tặng nhiều bãi biển và nguồn hải sản phong phú. Không chỉ vậy, vùng đất này còn khéo chiều lòng du khách với loạt món ăn hấp dẫn, ngon khó cưỡng.

Theo Dân Việt