Mới đây, Liziane Gutierrez, một người mẫu đến từ Brazil, vừa có chuyến du lịch tới 'quốc gia bí ẩn nhất thế giới'. Tuy nhiên, bất chấp quy định nghiêm ngặt tại quốc gia này, Gutierrez đã lấy cắp một chiếc mũ của binh sỹ, đồng thời chụp ảnh khỏa thân khiêu khích trong một khách sạn tại Bình Nhưỡng.

Khi tới thăm Mansu Hill Grand ở Bình Nhưỡng, nơi có bức tượng lớn của cố lãnh đạo Kim Jong Il và Kim Il Sung - cha và ông nội nhà lãnh đạo Kim Jong Un, cô gái này cũng vi phạm về chụp ảnh. Cụ thể, du khách không được chụp ảnh riêng với từng bức tượng, mà phải chụp cả hai.

Du khách suýt bị bắt vì chụp ảnh khỏa thân ở Triều Tiên - 1

Chỉ chụp riêng với một bức tượng ở đài tưởng niệm Mansu Hill Grand là trái quy định

Tiếp đó, du khách 33 tuổi này còn chụp khỏa thân trong phòng khách sạn của mình rồi chia sẻ ảnh trên mạng xã hội. Địa điểm chụp hình khỏa thân nằm cách đài tưởng niệm không xa.

Đây không phải là hành động duy nhất có thể khiến Gutierrez phải ngồi tù. Trong lúc say rượu, cô gái Brazil còn lấy trộm chiếc mũ của một binh sỹ để chụp ảnh selfie rồi trả lại. Những người khách đi cùng trên chuyến tàu, chứng kiến mọi việc và cho rằng đây là hành động điên rồ.

Du khách suýt bị bắt vì chụp ảnh khỏa thân ở Triều Tiên - 2

Chụp ảnh khỏa thân ở phòng khách sạn

Trong một clip khác, Gutierrez nói: "Nếu tỉnh táo, tôi sẽ không bao giờ cư xử như thế. Không bao giờ".

Và khi chuẩn bị rời khỏi Triều Tiên, du khách Brazil sợ toát mồ hôi khi bị yêu cầu xem lại toàn bộ ảnh chụp trong điện thoại. "Tôi phát hoảng vì mọi thứ đều bị kiểm tra. May họ không xem hết anbum chứa các ảnh bên trong", Gutierrez nói.

Tuy nhiên người mẫu 33 tuổi này khẳng định rất yêu mến đất nước Triều Tiên và sẽ quay lại. "Tôi yêu Triều Tiên. Người dân tại đây thân thiện. Đồ ăn rẻ. Và những gì tôi nhìn thấy thì đây là đất nước tươi đẹp", cô nói.

Những blogger chụp hình mạo hiểm, khỏa thân bị dân mạng chỉ trích

Những blogger chụp hình mạo hiểm, khỏa thân bị dân mạng chỉ trích

Chụp ảnh khỏa thân ở hồ nước thiêng, mạo hiểm đu mình trên đoàn tàu đang chạy... là những kiểu tạo dáng gây sốc của một số blogger du lịch, hứng đủ "gạch đá" từ dân mạng.

Theo Dân Trí - nguồn: Spunik