Một vị khách nước ngoài giật mình khi chứng kiến cảnh người bán hàng rong đang phun sơn màu lên chùm nho đến “biến hóa” món hoa quả này trông hấp dẫn hơn trước khi bán cho khách.

Xem video:

Layla Khan, nữ du khách đến từ Birmingham, Anh, có dịp đến thăm Afzalpur, một ngôi làng ở Mirpur. Pakistan hồi tháng 8 vừa qua. Sau khi dì của Khan ăn nho mua tại chợ ở đây và bị tiêu chảy, cô gái người Anh cùng người em họ quyết định đi tìm hiểu sự thật.

{keywords}
Người bán hàng rong đang phun sơn lên những chùm nho để trông bắt mắt hơn trước khi bán cho khách.

Sau một hồi dạo quanh các quầy bán thực phẩm hoa quả tại ngôi chợ địa phương, Khan rất sốc khi tận mắt chứng kiến một người bán hàng rong đang dùng bình sơn xịt màu lên chùm nho, biến hóa món hoa quả hấp dẫn hơn nhiều trước khi bán cho khách.

Nữ du khách âm thầm quay lại đoạn video thì bất ngờ người đàn ông phát hiện ra. Không tỏ ra hoảng sợ vì bị quay lén, thậm chí người này còn mỉm cười rất bình thản “Anh ta nói mọi người ở đây đều làm như vậy”, Khan cho biết.

{keywords}
Bình sơn người này sử dụng để phun lên nho

Đoạn video được Khan chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, đồng thời cảnh báo khách du lịch khi tới đây cần thận trọng khi lựa chọn thực phẩm ngoài đường phố. “Dì tôi bị ốm và tiêu chảy sau khi ăn nho mua từ những gánh hàng rong. Bạn hãy đến siêu thị mua đồ, có thể giá đắt hơn nhưng sẽ an toàn”, cô gái nói.

Khan cũng cho biết, cô đã tới trụ sở của cảnh sát địa phương để báo cáo sự việc.

Ăn gan bò sống ở Hàn: Người 'nghiện nặng', người kinh hãi

Ăn gan bò sống ở Hàn: Người 'nghiện nặng', người kinh hãi

Gần như bất kỳ quán bò bình dân nào ở Hàn Quốc bây giờ đều có một món gọi là 'Gan' trên menu. Món đó chính là gan bò sống được cắt miếng, người Hàn thích thú gọi đây là món pudding máu.

(Theo Dân trí - nguồn: Daily Mail)