Dong hoa huong duong trieu bong o Nhat dep nhu tranh vao mua thu hinh anh 1

Cánh đồng hoa hướng dương Mashiko là điểm du lịch nổi tiếng thuộc tỉnh Tochigi, cách thủ đô Tokyo khoảng 150 km. Không chỉ hút khách du lịch nước ngoài, đây cũng là nơi ngắm cảnh, dã ngoại được người dân địa phương yêu thích. Ảnh:pika1020.

Dong hoa huong duong trieu bong o Nhat dep nhu tranh vao mua thu hinh anh 2
Dong hoa huong duong trieu bong o Nhat dep nhu tranh vao mua thu hinh anh 3

Tháng 8-10 hàng năm là thời điểm hoa hướng dương ở Mashiko khoe sắc rực rỡ nhất. Tuy không được nhiều người biết đến như cánh đồng hoa mặt trời Hokuryu ở Hokkaido, đồng hoa Mashiko được yêu thích bởi những cây hướng dương cao, đều tăm tắp. Ảnh: Fujio0205, keeesan1108.

Dong hoa huong duong trieu bong o Nhat dep nhu tranh vao mua thu hinh anh 4
Dong hoa huong duong trieu bong o Nhat dep nhu tranh vao mua thu hinh anh 5

Cánh đồng Mashiko trải dài với hơn triệu cây hoa hướng dương được chăm sóc tỉ mỉ, hàng lối thẳng tắp. Một trong những kiểu ngắm hoa thú vị tại đây là chạy xe đạp dọc con đường nhựa xuyên cánh đồng. Ảnh: Fujio0205.

Dong hoa huong duong trieu bong o Nhat dep nhu tranh vao mua thu hinh anh 6

Vào mùa lễ hội hoa mặt trời, rất đông du khách từ khắp nơi đổ về đây chụp hình, ngắm cảnh. Đi giữa cánh đồng, bạn sẽ cảm thấy như lạc vào mê cung rộng lớn, bao quanh là những cây hoa cao gần bằng thân người. Ảnh:naayu_17.

Dong hoa huong duong trieu bong o Nhat dep nhu tranh vao mua thu hinh anh 7

Du khách tham quan còn được phép cắt hoa đem về khi có sự đồng ý từ nhân viên giám sát. Bạn nên cẩn thận khi cắt hoa bởi cánh đồng hoa có rất nhiều ong. Ảnh:tomo_takakusagi

Dong hoa huong duong trieu bong o Nhat dep nhu tranh vao mua thu hinh anh 8
Dong hoa huong duong trieu bong o Nhat dep nhu tranh vao mua thu hinh anh 9

Để tránh làm hư hại đến hoa, các lối đi trong cánh đồng đều rộng rãi, đủ khoảng cách để khách tham quan có thể ngắm hoa và đi lại. Du khách từ Tokyo có thể di chuyển đến ga Mashiko, sau đó đi taxi đến đồng hoa, giá khoảng 730 yen (khoảng 160.000 đồng). Gần nhà ga có dịch vụ thuê xe đạp tham quan cánh đồng, giá thuê khoảng 400 yen (khoảng 90.000 đồng). Ảnh:rossoshiba.

Dong hoa huong duong trieu bong o Nhat dep nhu tranh vao mua thu hinh anh 10

Ngoài hoa hướng dương vàng, đồng Mashiko còn các giống hoa khác như hoa hướng dương đỏ, xanh lá cây. Sau khi tham quan hoa hướng dương, du khách có thể tìm hiểu thêm về văn hóa làm gốm lâu đời tại địa phương này. Ảnh:kirari_life678.

Massage và tắm trong rượu nho sang chảnh nhất nước Mỹ

Massage và tắm trong rượu nho sang chảnh nhất nước Mỹ

Aire Ancient Baths là phương pháp spa trị liệu hấp dẫn thu hút du khách ở New York, cho bạn trải nghiệm tắm thư giãn giữa bồn rượu nho, cũng như thưởng thức chúng tại đó.

Theo Zing.vn