Bức tranh lớn đầy thách thức

Kể từ khi bùng phát tại Việt Nam vào đầu năm 2020, dịch Covid-19 đã trở thành thách thức lớn chưa từng có cho ngành du lịch Việt Nam. Trong nửa đầu năm 2020 khi các nền kinh tế phải đóng cửa vì Covid-19, lượng khách quốc tế đến Việt Nam sáu tháng đã giảm 56% so với năm ngoái, chỉ còn 3,7 triệu lượt. Doanh thu du lịch lữ hành cũng đi ngược chiều tăng trưởng, giảm hơn 50% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Vì những yêu cầu để đảm bảo an toàn trong việc tiếp nhận khách nước ngoài và nỗi lo sợ xuất ngoại, “phao cứu sinh” hiện tại của ngành du lịch là thị trường nội địa với những thay đổi lớn trong cách chọn điểm đến và thiết kế giá tour “hợp túi” hơn. Điều này được lý giải bằng tâm lý lo sợ dịch bệnh phức tạp trở lại và những hạn chế về tài chính khi nền kinh tế bị ảnh hưởng.

Một trong những ứng dụng du lịch thành công trong việc đón đầu con sóng cơ hội du lịch Việt này có thể kể đến Dinogo - Ứng dụng đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn và vé tham quan dễ dàng, thuận tiện.

Với tiêu chí mang đến trải nghiệm "Bay sang, ở xịn, giá tốt" Dinogo cung cấp những sản phẩm giúp người dùng có thể tối giản hình thức đặt vé, đặt phòng và tối đa sự lựa chọn tiện ích như giữ vé trong vòng 12 giờ, hoàn, hủy dễ dàng và đảm bảo cung cấp hóa đơn VAT cho các chuyến công tác. 

{keywords}
Du khách du lịch trong mùa dịch Covid tại phố cổ Hội An. (Nguồn ảnh: Nam Tịnh)

Đồng hành cùng khách hàng là định hướng 

Không chỉ hướng tới việc phát triển các gói dịch vụ tốt, tiện ích cho khách hàng, đồng hành cùng khách hàng là một trong những kim chỉ nam của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, di chuyển. Hiểu được điều này cũng như luôn đặt khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động, ứng dụng Dinogo triển khai chương trình “Dinogo Care” dành riêng cho các khách hàng thân thiết.

{keywords}
 

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của mình trong suốt thời gian qua, chương trình “Dinogo Care” được Dinogo thực hiện với mong muốn tăng sự gắn kết giữa mình và khách hàng đồng thời cũng giúp khách hàng giữ an toàn, sức khỏe trong mùa dịch và chuẩn bị sẵn sàng cho những chuyến đi tiếp theo.

Bộ quà tặng mà Dinogo gửi tới khách hàng bao gồm: Bộ khẩu trang y tế an toàn, voucher khách sạn trị giá một triệu đồng, thiệp cảm ơn và sổ tay tiện lợi giúp khách hàng lên kế hoạch cho chuyến đi một cách dễ dàng.

Với Dinogo, du lịch không chỉ là những chuyến bay mà còn là những sự trải nghiệm, cảm nhận và sự ghi nhớ. Những phần quà nhỏ nhưng thiết thực là lời tri ân của Dinogo tới khách hàng, đồng thời cũng là lời hứa của Dinogo trong việc cung cấp các dịch vụ chất lượng cho khách hàng.

Dinogo là ứng dụng đặt vé máy bay, khách sạn, vé tham quan,.. một cách nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ với vài nút chạm, bạn dễ dàng có những thứ cần thiết cho một chuyến đi. Với những tính năng và trải nghiệm hoàn toàn mới, Dinogo sẽ giúp bạn gạt bỏ mọi lo âu trên mỗi hành trình.

Các tính năng:

- Đặt và Săn vé máy bay, giữ vé trong vòng 12 giờ mà không cần thanh toán trước

- Đặt phòng khách sạn

- Đặt vé tham quan, trải nghiệm

- Dịch vụ mua sắm

- Nạp tiền điện thoại

Download App tại: https://dinogo.onelink.me/HAuy/downAppK14 

Kim Phượng