Không chỉ tận hưởng nhiều tiện ích đặc biệt trong không gian đẳng cấp, du khách đến nghỉ dưỡng tại Sea Links Beach Villa trong mùa cuối năm còn được nhận những khuyến mãi hấp dẫn.

{keywords}

Nằm ở trung tâm bãi biển Mũi Né (Phan Thiết), Sea Links Beach Villa được nhiều du khách lựa chọn để ghi dấu một kỳ nghỉ thú vị với biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng người thân yêu và bạn bè.

{keywords}

Các căn hộ villa có diện tích 400 m2 với 2 phòng khách, 1 bếp, 3 phòng ngủ được thiết kế đơn giản, ấm cúng, cho du khách cảm giác tự do như đang được ở chính trong ngôi nhà của mình.

{keywords}

Bao bọc căn hộ là thảm xanh đại dương với gió lộng và những vườn cây nhiệt đới tươi mát. Tại đây, du khách sẽ được thỏa sức vui đùa, hòa mình vào thiên nhiên để tận hưởng không gian lãng mạn, yên bình nhất sau những ngày tháng căng thẳng, bộn bề với công việc.

{keywords}

Ngoài những trang thiết bị cơ bản như tủ lạnh, lò nướng, bếp gas, máy hút khói… các villa còn có thêm những tiện nghi cao cấp như bồn tắm Jacuzzi, sofa, bàn coffee bằng gỗ.

{keywords}

Cư trú tại Sea Links Beach Villa, du khách cũng được hưởng các tiện ích miễn phí đi kèm như phòng tập thể dục, xông hơi, tennis, sân bóng đá mini (ban ngày), hồ bơi, bida, dịch vụ đưa đón ra bãi biển. Bên cạnh đó còn có chỗ đậu xe riêng ở mỗi villa, bảo vệ 24/24 giờ.

Điểm cộng thêm của Sea Links Beach Villa là tiếp giáp bờ biển nông, hoang sơ, cát trắng trải dài và gần những làng chài sôi động. Du khách có thể thoải mái tắm biển, nghỉ dưỡng và tham quan ẩm thực phong phú làng chài cùng bạn bè, người thân.

Còn với du khách muốn trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp, thì Sea Links City hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu khó tính của khách hàng. Đầu bếp tay nghề 5 sao của Sea Links City có thể chế biến các món ẩm thực địa phương, các món ăn năm châu cho du khách trong và ngoài nước với hương vị đậm đà, thơm ngon nhất.

Nghỉ dưỡng tại villa của Sea Links, du khách dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng, độc lạ như lâu đài rượu vang Sea Links, được thiết kế theo phong cách cổ châu Âu với quảng trường rộng lớn, mái vòm cổ kính.

Tham quan khu dã ngoại Bồng Lai Tiên Cảnh chỉ cách Sea Links City 15 phút chạy xe. Nơi đây sở hữu vị trí đắc địa: phía trước hướng về đại dương xanh mênh mông của Vịnh Hòn Rơm, phía sau là khu rừng nguyên sinh xanh mướt. Bạn sẽ bị hớp hồn với những ngọn núi cát đỏ rực có độ cao gần 100m và hàng ngàn nhũ cát được mưa gió đục đẽo theo thời gian thành những tác phẩm hoang sơ tuyệt mỹ.

10

Với tiêu chí đặt sự thoải mái và hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Sea Links Villa Beach sẽ mang đến cho bạn cùng người thân những ấn tượng đẹp khó quên.

Nhằm mang đến cho nhiều khách hàng một kỳ nghỉ lý tưởng với các dịch vụ cao cấp, Sea Links Villa triển khai bán dịch vụ voucher nghỉ dưỡng villa cao cấp giá hấp dẫn.

Ưu đãi áp dụng riêng cho voucher Villa:

- 1 đêm lưu trú tại biệt thự cao cấp Sea Links Villa bao gồm ăn sáng buffet.

- 1 Set menu trưa tại Sea Green Restaurant/ Ocean Vista Club House.

- 1 Set menu ăn tối dành cho 6 khách.

Thời hạn sử dụng : từ 15/10/2016 đến hết 15/4/2018.

- Voucher được áp dụng lưu trú từ chủ nhật đến thứ năm hàng tuần.

- Voucher dành cho 6 người lớn.

- Phụ thu cuối tuần và các ngày lễ, Tết theo quy định.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ phòng kinh doanh Sea Links Villa:

Email: rsvn.villa@sealinksvietnam.com

Điện thoại: 0931 533 378

Địa chỉ: Km 9 Nguyễn Thông, phường Phú Hài, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận.

Website: www.sealinkscity.com

Facebook: https://www.facebook.com/sealinkscityvn

Ngọc Minh