Nghỉ lễ 30/4-1/5 này sẽ đi đâu? Nếu không đủ thời gian và điều kiện để tổ chức đi xa, bạn có thể tham khảo địa điểm vừa đẹp, độc, rẻ dưới đây cho gia đình.

Nằm cách trung tâm Hà Nội 15 km, với khuôn viên rộng rãi tổ chức nhiều hoạt động thú vị dành cho các gia đình nhân dịp nghỉ lễ 30/4, khu du lịch sinh thái điện ảnh Smiley Ville chính là địa điểm được nhiều gia đình lưu ý trong lịch trình nghỉ lễ của mình.

{keywords}
Địa điểm vui chơi của nhiều sao Việt.

“Nếu hỏi rằng thứ quý giá nhất chúng ta có thể dành cho nhau là gì? Câu trả lờ là thời gian”. 

Bởi giữa bộn bề công việc, dành cho con chút thời gian để thư giãn để trò chuyện, để vui đùa chính là những món quà to lớn nhất mà tất cả các ông bố bà mẹ đều muốn. 

{keywords}

BTV Quang Minh dành nhiều thời gian bên các con. Anh đưa các nhóc tỳ ra ngoại thành Hà Nội để có điều kiện khám phá thiên nhiên.

Kì nghỉ lễ này, hãy dành thời gian bên con của bạn nhiều hơn. Smiley Ville mang đến chương trình Amazing Race trong dịp lễ 30/4 - 1/5 gồm rất nhiều hoạt động, trò chơi thú vị gắn kết tình cảm bố mẹ và con cái như teambuiding, kéo co, nhảy bao bố, thử tài cắm trại, cho cá ăn, góc chụp ảnh cho cả gia đình...

Hoạt động vui chơi tại khu du lịch sinh thái điện ảnh Smiley Ville diễn ra trong hai ngày 30/4 và 1/5 với ưu đãi về giá vé tham quan trọn gói chỉ 175 nghìn/ người lớn và 85 nghìn/trẻ em, đặc biệt miễn phí cho trẻ em dưới 1m10. 

Khu du lịch nằm cách trung tâm Hà Nội 15km tại Đông Hội, Đông Anh với đường đi thuận tiện, dễ tìm, không gian rộng rãi thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.

Xem thêm một số hình ảnh:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Cặp đôi Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu đi du lịch giữa tin đồn chia tay

Cặp đôi Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu đi du lịch giữa tin đồn chia tay

Hình ảnh ca sĩ Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng nhau đi du lịch ở Nhật Bản đã xoá tan tin đồn rạn nứt mấy ngày qua.

PV