{keywords}
Mới đây, Nhật Lê - bạn gái Quang Hải khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi đăng tải hình ảnh diện chiếc váy nữ tính nhưng khá gợi cảm trên đỉnh Hang Múa, Ninh Bình. Không riêng gì bạn gái Quang Hải, nhiều người đẹp, hot girl khác cũng mê mẩn địa điểm này. 

 

{keywords}
Á hậu Nguyễn Thị Loan cũng từng check in ở đây.

 

{keywords}
Hot girl hội con nhà giàu Jolie Nguyễn thanh bình ngồi uống cà phê nơi đây. 

 

{keywords}
Hang Múa nằm dưới chân núi Múa trong quần thể khu du lịch sinh thái thuộc địa phận thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình. Nơi đây được mệnh danh là "nàng thơ của Tam Cốc" hay "Vạn lý trường thành của Việt Nam" với khung cảnh hùng vĩ của những đỉnh núi, một chút thơ mộng của những cánh đồng lúa chín vàng hay những ngọn tháp phía đỉnh núi.

 

{keywords}
Từ đỉnh núi Múa, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đẹp của khu Tam Cốc, danh thắng nổi tiếng ở Ninh Bình. Theo truyền thuyết, vua Trần khi về vùng Hoa Lư lập Am Thái Vi thường tới đây để nghe các mỹ nữ, cung tần múa hát. Vì vậy, nơi đây được đặt tên là Hang Múa.

 

{keywords}
Bạn có thể chọn nghỉ dưỡng ngay tại đây kết hợp leo núi và đạp xe tới các địa điểm gần đó như Tam Cốc, chùa Bái Đính, Tràng An hay đầm Vân Long.


Hải Anh