Nhận được lời mời đi ''phượt" ở Quảng Ninh với nhóm người lạ, một cô gái trẻ bỗng dưng mất tích bí ẩn.

Mới đây, một thông báo nhờ tìm người mất tích trên facebook đã nhận được sự quan tâm và chia sẻ của rất nhiều người sử dụng mạng xã hội.

Theo đó người đăng thông tin viết: “Mọi người chia sẻ và thông tin giúp mình với ạ. Bạn gái trong ảnh ở lạng sơn tên T,  SN 95. Hiện tại gia đình và bạn bè đã không liên lạc được 3 ngày hôm nay rồi . Không rõ hiện tại bạn đấy ra sao

Trước khi đi chơi thì bạn này có rủ 1 số người bạn là đi Quảng Ninh chơi với bạn nhưng tới hôm nay gia đình người thân và bạn bè đang cố gắng liên lạc nhưng không được mọi người đang rất lo lắng. Rất mong nhận được sự giúp đỡ từ cộng đồng mạng ở Quảng Ninh. Nếu ai có thấy hoặc gặp bạn gái này ở đâu xin hãy liên hệ 09838… hoặc 01679867…”.

{keywords}
Đoạn nội dung tìm kiếm chị Dương T đang được chia sẻ

Để tìm hiểu rõ thông tin, sáng 5/9, PV VietNamNet có trao đổi với chị Vũ My – Người đăng tải những dòng thông tin trên.

Theo đó, chị Vũ My cho hay, cô gái trẻ nghi bị mât tích tên Dương Thị T, sinh năm 1995, quê ở Lạng Sơn và đang làm việc tại một công ty ở Thái Nguyên.

“Tối 30/8, T bỏ với một anh trong nhóm mình rằng đi Quảng Ninh chơi với bạn cùng một số người không quen biết . Ngày 31/8, nhóm mình có gọi điện với Thuần nhưng không liên lạc được rồi bạn ấy “bặt vô âm tín” đến bây giờ”.

Liên lạc với chị Dương H - chị gái ruột của T cho biết: “Theo lời của chủ xóm trọ nơi T ở thì bình thường T rất ngoan ngoãn, đi làm về thường ở nhà và ít khi đi chơi. Nếu đi em ấy cũng chỉ đi với những người trong nhóm ở công ty". 

Nói về vụ việc, chị Dương H nói: "T đi chơi tối 30/8, đến ngày 31/8, gia đình có liên lạc với T, điện thoại của T vẫn đổ chuông nhưng không ai bắt máy. Còn về người bạn trai của T thì gia đình và bạn bè không ai biết người đó là ai. Chưa thấy T đi chơi cùng bạn trai bao giờ. Hiện nay gia đình đang cảm thấy rất lo lắng cho sự an toàn của T”.

Chị Dương H cũng cho hay, hiện tại gia đình cũng đang làm đơn gửi lên công an tỉnh Thái  Nguyên để mong sớm tìm tung tích em gái.

Tuy nhiên, chiều 5/9, trao đổi nhanh với VietNamNet, Thượng tá Nguyễn Tiến Thịnh - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 - Công an tỉnh Thái Nguyên) cho biết đơn vị này vẫn chưa nắm được thông tin về vụ việc trên.


{keywords}
Những dòng trạng thái buồn được T đăng trước đó

Được biết, trước ngày đi chơi và bị mất tích tại Quảng Ninh, T có đăng lên trang cá nhân những dòng trạng thái buồn khiến nhiều người cảm thấy vô cùng lo lắng. Hiện nay gia đình và bạn bè của T đang rất cố gắng tìm kiếm, nhận được rất nhiều thông tin nhưng chưa có kết quả.

H.Thúy