Edo Wonderland là công viên chủ đề duy nhất tại Nhật Bản tái hiện lại thời kỳ Edo (1603 - 1868). Dịp cuối năm này, Edo Wonderland sẽ khiến khách tham quan trầm trồ trước những cô nàng Oiran xinh đẹp trong trang phục truyền thống Nhật Bản diễu hành quanh đường phố. Ngoài ra, du khách còn có thể trải nghiệm văn hóa Nhật Bản khi khoác lên mình những bộ kimono truyền thống.

{keywords}
 Edo Wonderland tổ chức sự kiện đón chào năm mới theo phong cách truyền thống từ thời Edo xa xưa.

Bên cạnh đó, bạn đừng quên thưởng thức biểu diễn ninja với những pha hành động “xuất quỷ nhập thần”. Các ninja của Nhật Bản được bạn bè quốc tế biết đến như một “đặc sản” của đất nước mặt trời mọc, vì vậy biểu diễn ninja là tiết mục được mong chờ, kể cả với chính du khách Nhật Bản.

{keywords}
 Những màn trình diễn ninja được tái hiện lại một cách kịch tính và hoành tráng tại nhà hát Ninja Goten.

Chuyến du lịch sẽ trọn vẹn hơn khi du khách được chính tay mình tạo ra một kỷ vật nào đó. Tại Edo Wondeland, du khách có thể tự in tranh ukiyo-e hay còn được gọi là tranh Phù thế, theo khuôn có sẵn. Đây là một loại tranh khắc gỗ truyền thống nổi tiếng ra đời từ thế kỷ 17 đến thế kỷ 20, trong đó đặc tả những phong cảnh, những câu chuyện đi vào lịch sử, những nhà hát hay những khu vực vui chơi giải trí: quán ăn, phòng trà, màn biểu diễn sumo, geisha...

{keywords}
 

Giờ mở cửa thông thường: 09:30 - 16:00 từ ngày 01/12 đến 19/03. Tuy nhiên, do cần bảo trì các thiết bị bên trong làng nên khu vực in tranh sẽ tạm đóng cửa từ ngày 08/12 đến ngày 21/12/2019.

Trong dịp Lễ Nguyên đán (23/01 - 23/02), khi ghé thăm Edo Wonderland vào ngày 24/01 và 26/01, du khách sẽ được miễn phí vé vào cổng và được hưởng nhiều tiện ích khác như miễn phí tắm suối nước nóng onsen ở các khách sạn hoặc miễn phí những món ăn truyền thống cho năm mới. Ngoài ra du khách còn được giảm giá các dịch vụ xe bus và tham quan ở khu vực Nikko-Kinugawa Onsen.

{keywords}
 

Sau khi vui chơi thỏa thích tại Công viên chủ đề Edo Wonderland, du khách có thể tiếp tục chuyến hành trình tại một số khu vực lân cận. Vào mỗi mùa đông, một lễ hội tuyết sẽ được tổ chức tại khu vực Yunishigawa Onsen. Tại đây, khoảng 800 ngôi nhà tuyết thu nhỏ được chiếu sáng từ bên trong bằng nến gây ấn tượng đặc biệt cho du khách. Du khách còn có thể thưởng thức tiệc BBQ ở bên trong những ngôi nhà tuyết có kích thước rộng tiêu chuẩn, tuy nhiên tiệc BBQ cần phải được yêu cầu trước, bắt đầu từ 17:30 – 21:00 từ ngày 01/02/2020 đến ngày 1/03/2020.

{keywords}
 

 

Du khách có thể tham khảo thêm chi tiết các hoạt động tại http://edowonderland.net/vi/ và Instagram: @edowonderland_official

(Nguồn: Edo Wonderland Nikko Edomura)