{keywords}
Nhằm tôn vinh giá trị văn hóa và khẳng định thương hiệu du lịch Hà Giang gắn với loài hoa tam giác mạch, UBND tỉnh Hà Giang vừa tổ chức Lễ hội hoa tam giác mạch lần thứ V năm 2019 với chủ đề "Sắc hồng cao nguyên đá". Lễ hội hoa tam giác mạch năm nay đã đem đến cho du khách hình ảnh một Hà Giang gần gũi, có thể chạm vào, có thể cảm nhận và trải nghiệm ngay lập tức.

 

{keywords}

Điểm nhấn của chương trình lễ hội năm nay chính là việc sử dụng chính các đặc trưng du lịch Hà Giang trong các tiết mục nghệ thuật, từ đó truyền tải nét văn hóa đặc sắc đến du khách một cách nhẹ nhàng, khéo léo mà vẫn vô cùng thú vị.  
{keywords}
 Không những vậy, chương trình còn cung cấp cho du khách góc nhìn về con người, ẩm thực Hà Giang. 
{keywords}
Hơn 40 bức tranh với chủ đề "Mầm xanh trên đá" được trưng bày tại chương trình thể hiện những góc nhìn đáng yêu và trong trẻo của các em nhỏ thuộc 4 huyện vùng cao nguyên đá Đồng Văn.
{keywords}
Lễ hội còn phát động chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo của tỉnh.
{keywords}
Nhân dịp này, tổng đài tư vấn du lịch Hà Giang được thành lập nhờ Bellsystem24 hỗ trợ một phần kinh phí.
{keywords}
 Theo ông Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch UBND tỉnh  Hà Giang, hoa Tam giác mạch của Hà Giang đã trở thành điểm nhấn thu hút lượng khách đến với Hà Giang để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng, hòa mình với cuộc sống của đồng bào các dân tộc thiểu số trên cao nguyên đá Đồng Văn… 

 

{keywords}
Điều này đã mở ra cho Hà Giang hướng đi mới - xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch 'hoa Tam giác mạch.

Bích Ngọc 

Ngôi đền cổ đại khổng lồ và những bí ẩn chưa lời giải đáp

Ngôi đền cổ đại khổng lồ và những bí ẩn chưa lời giải đáp

Được xây dựng từ những viên đá nặng hàng trăm tấn, đền Jupiter ở Lebanon là một trong những công trình ghi dấu nền văn minh cổ đại.