Diễn ra trong hai ngày 23 và 24/6 tại cung thể thao Quần Ngựa, đại hội xăm hình nghệ thuật là nơi quy tụ của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam và thế giới với các hoạt động tôn vinh bộ môn nghệ thuật này.

Xăm mình vốn được coi là một trong những môn nghệ thuật cho dù không mấy được phổ biến trong xã hội. Khi nhiều người vẫn quan niệm và có cái nhìn không mấy thiện cảm về những hình xăm trên cơ thể thì ngành nghệ thuật này vẫn phát triển hưng thịnh. Hàng năm trên thế giới vẫn tổ chức những cuộc triển lãm xăm mình với quy mô lớn và thu hút đông đảo các “nghệ nhân” từ khắp nơi trên thế giới.

{keywords}

Xăm mình đang dần được thừa nhận là một môn nghệ thuật

Tại Việt Nam, trong hai ngày 23 và 24/6 năm nay, đại hội xăm hình nghệ thuật lần đầu tiên sẽ đươc tổ chức.

Theo ban tổ chức thì năm nay các nghệ sĩ sẽ có màn trình diễn xăm hình ở nhiều thể loại, trường phái đen trắng và màu.

{keywords}

Những hình xăm mang tính nghệ thuật cao

Đại hội là sân chơi dành cho nghệ sĩ và điểm đến của những người yêu nghệ thuật xăm hình. Các hoạt động giao lưu gặp gỡ với các nghệ sĩ thông qua các minigame xuyên suốt chương trình và hơn một trăm gian hàng cung cấp dịch vụ xăm hình mang lại trải nghiệm cho người xem. Tại đây, người xem có cơ hội sở hữu những hình xăm đẳng cấp và nhiều phần quà hấp dẫn.

{keywords}

Những tấm vé tham dự Đại hội được cộng đồng mạng chia sẻ

Cũng theo ban tổ chức, mỗi ngày sẽ có khoảng 3000 vé được bán ra.

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ, nhóm nhạc được yêu thích cùng với đó là khu trưng bày xe với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Mini Cooper, Harley, Piaggio Xuân Cầu…

Hạnh Thúy