Con Dao - thien duong nghi duong duoc sao Viet yeu thich hinh anh 1 2_1.jpg
Con Dao - thien duong nghi duong duoc sao Viet yeu thich hinh anh 2 1.jpg

Côn Đảo, hay còn gọi là Côn Lôn, là một huyện đảo thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nơi đây hút khách du lịch bởi vẻ đẹp thiên nhiên nguyên sơ cùng hệ thống nhiều resort sang chảnh. Với những điều kiện lý tưởng, Côn Đảo là nơi các sao Việt thường ghé đến nghỉ dưỡng. Diễm Mỹ 9X từng đến đây và ghi lại những bức hình check-in nóng bỏng. Ảnh: Diễm My.

Con Dao - thien duong nghi duong duoc sao Viet yeu thich hinh anh 3 3_1.jpg

Mới đây, người mẫu Linh Rin cũng dành thời gian thư giãn tại Côn Đảo trong lành. Ảnh: Linh Rin.

Con Dao - thien duong nghi duong duoc sao Viet yeu thich hinh anh 4 8.jpg
Con Dao - thien duong nghi duong duoc sao Viet yeu thich hinh anh 5 9.jpg

Ngoài thiên nhiên biển nguyên sơ, Côn Đảo hấp dẫn các tín đồ du lịch bởi các resort tiện nghi, sang chảnh, có không gian mở. Không hẹn mà gặp, Tóc Tiên và Ninh Dương Lan Ngọc cùng đăng tải hình "sống ảo" tại một resort nổi tiếng ở Côn Đảo. Ảnh: Ninh Dương Lan Ngọc, Tóc Tiên.

Con Dao - thien duong nghi duong duoc sao Viet yeu thich hinh anh 6 myduyen_official_2.jpg

Tận hưởng vitamin sea ở Côn Đảo, du khách không thể bỏ qua những bãi tắm nước biển xanh trong vắt như bãi Đầm Trầu, bãi Nhát... Mỹ Duyên The Face chọn bãi Ông Đụng là điểm đến trong chuyến du lịch tại huyện đảo này. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất Côn Đảo với nhiều hoạt động hấp dẫn như lặn biển ngắm san hô, câu cá giải trí, leo núi tham quan rừng nguyên sinh. Ảnh: Myduyen_official.

Con Dao - thien duong nghi duong duoc sao Viet yeu thich hinh anh 7 salimhwg_1_1.jpg

Với cảnh sắc thiên nhiên kỳ vĩ, Côn Đảo được xướng tên trong danh sách 9 hòn đảo mang vẻ đẹp huyền bí do tạp chí nổi tiếng Vogue Paris bình chọn hồi mùa đông năm ngoái. Hot girl Sa Lim đã có bức hình check-in gợi cảm, trong trẻo bên vẻ đẹp hoang sơ, bí ẩn của Côn Đảo. Ảnh: Salim.

Con Dao - thien duong nghi duong duoc sao Viet yeu thich hinh anh 8 baoanh0309_12.jpg
Con Dao - thien duong nghi duong duoc sao Viet yeu thich hinh anh 9 baoanh0309.jpg

Côn Đảo hội tụ đầy đủ những yếu tố thích hợp cho du khách bận rộn nghỉ ngơi. Tận dụng thiên nhiên trong lành, không gian yên tĩnh, Bảo Anh chọn tập yoga bên hồ bơi ở resort hiện đại. Ảnh: Bảo Anh.

Con Dao - thien duong nghi duong duoc sao Viet yeu thich hinh anh 10 6.jpg
Con Dao - thien duong nghi duong duoc sao Viet yeu thich hinh anh 11 emilynguyen1810.jpg

Nữ ca sĩ Emily cũng lựa chọn Côn Đảo yên bình là nơi nghỉ ngơi sau những ngày làm việc chăm chỉ. Từ tháng 3-9 là thời điểm thích hợp nhất để du khách tận hưởng kỳ nghỉ thảnh thơi tại hòn đảo này. Ảnh: Emily.

Sự biến mất bí ẩn của gò đất trên sông Đồng Nai

Sự biến mất bí ẩn của gò đất trên sông Đồng Nai

Chúng tôi có dịp nhắc lại hai chữ Cồn Gáo với những vị cao niên ở đây, ai cũng bùi ngùi. Dường như những kỷ niệm một thời vừa được đánh thức.

Theo Zing