Cô gái tiết lộ về quan hệ thực sự với những đối tượng hẹn hò đặc biệt này.

Người chuyển giới ê chề vì bị dùng làm công cụ tình dục

“Nếu không được bảo vệ có thể nhiều người phải tìm đến cái chết để thoát khỏi ám ảnh và bế tắc sau khi bị bạo hành tình dục”, một người chuyển giới nam chia sẻ.

'Tự thú' rùng mình của một trai bao

"Anh bảo yêu em thật, đúng cái kiểu ngày xưa em yêu người yêu em, cũng nhiệt thành, si dại như thế. Em thì có yêu gì đâu, được anh chu cấp đầy đủ, nuông chiều nên cũng chiều anh đấy, không làm trai bao nữa"...

​Cô gái trẻ Alyssa Ramos. 20 tuổi, ở bang Wisconsin, Mỹ đã lật đổ quan niệm tình yêu truyền thống bằng cách yêu nhiều người, trải nghiệm nhiều nơi.

{keywords}

Alyssa không thích cuộc sống ổn định, bình lặng. Cô nàng cũng không muốn ràng buộc bởi một người nào đó. Chính vì thế Alyssa đã lựa chọn phong cách sống thoải mái mà trong mắt nhiều người, đó là phong cách sống dễ dãi, buông thả.

Công việc thường ngày là của Alyssa là một người mẫu áo tắm. Cô nàng sở hữu gương mặt dễ nhìn, cơ thể quyến rũ. Nhờ có gu thời trang, tôn lên nét đẹp của bản thân, Alyssa dễ dàng tìm được bạn trai qua trang web du lịch hẹn hò có tên là Misstravel. 

Đây là nơi cô nàng đăng tải hình ảnh và thông tin để tìm bạn trai tạm thời, những người sẽ giúp Alyssa đi du lịch sang chảnh một cách miễn phí.

{keywords}

Tài khoản của Alyssa nhận được rất nhiều lời mời hẹn hò, du lịch từ người dùng mạng. Tuy nhiên cô nàng chỉ lựa chọn những đối tượng bạn trai là những người đàn ông lớn tuổi, có tiền, có thể cho Alyssa đi du lịch ở những nơi sang trọng, cung phụng cô nàng nhiều thứ.

{keywords}

Từ Madison, Wisconsin, Alyssa đã đi du lịch tới Ibiza, London, Cancun, New York, Los Angeles, Las Vegas, Dubai và Florida mà không tốn một xu nhờ phương thức du lịch "đổi tình lấy tiền" này.

Mặc dù bị nhiều người lên án nhưng Alyssa khá thẳng thắn chia sẻ: "Được đi khắp mọi nơi, trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất khiến tôi thấy mình như một nàng công chúa.

Thật tuyệt vời và thú vị khi còn rất trẻ mà tôi đã được trải nghiệm thế giới, được mở mang đầu óc. Trong khi đó, tôi biết có những người đã ở độ tuổi 30 mà vẫn còn ở nhà".

{keywords}

Tuy vậy, Alyssa cũng thừa nhận cô nàng hẹn hò với những người đàn ông lớn tuổi, nhiều tiền là bởi vì muốn được đi du lịch miễn phí chứ không phải để tìm kiếm một mối quan hệ lãng mạn.

{keywords}

Alyssa cũng phủ nhận việc có quan hệ tình dục với những người bạn trai tạm thời này. Cô khẳng định, họ chỉ hẹn hò mà không phát sinh quan hệ nam nữ. Mọi việc hoàn toàn bình thường, những người bạn trai rất lịch sự. Cô nàng cũng cho biết, mình đang lên kế hoạch du lịch hẹn hò tới Bahamas và Hy Lạp trong thời gian sắp tới.

Những điểm đến khiến du khách 'mê tít' trong dịp Tết Dương lịch

 Phú Yên, Sa Pa, Đà Lạt,… là những gợi ý vô cùng hấp dẫn dành cho bạn và gia đình để có một kỳ nghỉ Tết dương như ý.

Dubai bỗng hóa 'thành phố trên mây' vì sương mù

Sương mù dày đã tạo nên cảnh tượng vô cùng ấn tượng, nhưng đồng thời cũng gây hỗn loạn giao thông ở Dubai.

(Theo Dân Việt)