Nữ triệu phú xinh đẹp Michelle Phan vừa tung clip về hành trình khám phá ẩm thực quê nhà trong chuyến thăm Việt Nam. Một loạt các món ngon nổi tiếng ở Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn được quay cận cảnh từ khâu chế biến đến cách thưởng thức khiến người xem ứa nước miếng.

Cô gái người Mỹ gốc Việt - Michelle Phan (sinh năm 1987) được mệnh danh là "Phù thủy trang điểm" bởi những hướng dẫn trang điểm chuyên nghiệp, biến hóa trên kênh Youtube mang tên cô.

Cô gái gốc Việt này còn được tạp chí Forbes vinh danh là 1 trong 30 người trẻ dưới 30 tuổi đạt được thành công vang dội mang tầm quốc tế. Với lượng theo dõi cao nhất nhì trên Youtube, bất cứ clip nào của cô cũng nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.

{keywords}

Mới đây Michelle Phan đăng tải một clip dài hơn 8 phút với chủ đề khám phá ẩm thực đa dạng của Việt Nam. Với những góc quay đẹp, cách mô tả món ăn độc đáo, những món ăn trứ danh của Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng xuất hiện trong clip chỉ vài giây nhưng cũng đủ để khiến người xem thèm thuồng.

Mở đầu clip với lời khẳng định “Không cần biết bạn có trang điểm nhiều cỡ nào, hay tóc bạn đẹp ra sao, ở đây người ta chỉ quan tâm đến các món ăn mà thôi!”, toàn bộ hành trình của Michelle đều dành cho ẩm thực. Cô gái gốc Việt gọi Việt Nam là “đất nước của tôi” với niềm tự hào rằng không chỉ có phở và bánh mì nức tiếng, Việt Nam còn rất nhiều món ngon đặc biệt khác mà bất cứ ai đến đây cũng nên trải nghiệm.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
{keywords}

Clip Ẩm thực ba miền của nữ triệu phú:

Kim Minh (ảnh từ clip)