Tuấn Kiệt cho biết cặp đôi chỉ mang 18kg hành lý cho 4 ngày chụp ảnh tại hòn đảo thiên đường này.

Tuấn Kiệt và Mỹ Trinh (25 tuổi) cùng làm việc trong một khách sạn 5 sao tại TP.HCM. Tuấn Kiệt làm về quản lý hội nghị và nhà hàng, còn Mỹ Trinh lại làm việc ở bộ phận sale & marketing. Chính vì 2 ngành nghề liên kết với nhau, một bên là nhận khách, một bên là phục vụ khách nên cặp đôi thường xuyên phải tiếp xúc, trao đổi công việc. Từ những lần làm việc chung ấy, chàng quản lý hội nghị 25 tuổi đã phải lòng cô nàng sales từ lúc nào không biết.

“Mình nhớ lúc cô ấy mới vừa vào làm thì mình đã có 4 năm kinh nghiệm quản lý ở đây. Chính vì vậy, mình hay “tận dụng” cơ hội này để giúp đỡ và chỉ bảo khi “cô bé” đó xảy ra sơ xuất. Tuy bằng tuổi nhưng mình luôn có cảm giác lớn hơn và muốn che chở cho cô ấy. Mỗi lần cô ấy gặp rắc rối về công việc mình có mặt ngay với câu nói “Thôi được rồi, để anh lo”” (cười lớn).

{keywords}

Tuấn Kiệt và Mỹ Trinh (25 tuổi) cùng làm việc trong một khách sạn 5 sao tại TP.HCM.

{keywords}

Từ những lần làm việc chung giữa hai bộ phận thuộc cùng khách sạn, chàng quản lý 25 tuổi đã phải lòng cô nàng sales từ lúc nào không biết.

Những lần Tuấn Kiệt “ghi điểm” với người đẹp bằng cách cứu nguy cho cô trong công việc càng nhiều, Mỹ Trinh cũng vì thế mà càng mở lòng hơn với anh chàng. Hai người tâm sự, trò chuyện nhiều hơn, ngày càng thân thiết, hiểu nhau.

“4 tháng sau, đúng ngày sinh nhật cô ấy, mình quyết định tỏ tình mà không có sự chuẩn bị nào. Mình học thuộc một câu tỏ tình, khi đang chở cô ấy đi trên đường thì đột nhiên ngừng lại ngắt một cánh hoa ở chậu cây tặng rồi tỏ tình luôn….ai ngờ nhận được lời đồng ý”

{keywords}

4 tháng sau khi quen biết, Tuấn Kiệt đã thành công trong việc tỏ tình với Mỹ Trinh.

{keywords}

Câu chuyện lãng mạn của chàng quản lý hội nghị luôn ra tay "cứu nguy" cho cô nàng nhân viên mới vào diễn ra theo đúng phong cách "ngôn tình".

1 năm rưỡi yêu nhau, bên nhau với bao vui buồn và những kỷ niệm ngọt ngào đấy ắp, Tuấn Kiệt và Mỹ Trinh quyết định “về chung một nhà” bằng một đám cưới ngọt ngào mà khởi đầu là bộ ảnh cưới đầy lãng mạn vừa được thực hiện tại hòn đảo thiên đường Bali.

Khi được hỏi, đi chụp cưới ở Bali có tốn kém lắm không, chàng quản lý khách sạn 25 tuổi chỉ cười mà nói rằng:

“Lúc đầu, khi nghe nhiếp ảnh gia gợi ý đi Bali để chụp, mình cũng ngại ngần lắm. Thấy ý tưởng đấy cứ hão huyền vì chúng mình đâu phải đại gia gì đâu. Vậy nhưng thấy cô vợ vui tít mắt nên mình cũng có thêm động lực nhiều lắm.

Mình cân nhắc giá cả rồi quyết định về nhà xin phép gia đình hai bên, đập cả ống heo tiết kiệm đã dành dụm 8 tháng nữa thì thấy cũng được kha khá. Mình chẳng ngại ngần gì nữa mà quyết chí luôn để chiều lòng vợ”. (cười).

“Chúng mình đặt vé máy bay đi Bali của hãng Malindo Air, đây là một hãng hàng không mới nên giá rất rẻ, lại được tiện ích 30kg hành lý, đầy đủ ăn uống xem phim nghe nhạc trên máy bay. Chi phí mỗi người khứ hồi tầm 5 triệu.

Tiếp đến phần khách sạn, cặp đôi lên mạng đặt một khách sạn 3 sao có địa điểm nằm giữa sân bay và các địa điểm chụp chính với giá 1,2 triệu/đêm. Vậy là yên tâm cứ đợi ngày lên đường thôi”.

{keywords}

Không phải là đại gia nhưng để chiều lòng nàng, Tuấn Kiệt sẵn sàng đưa Mỹ Trinh đi chụp ảnh cưới tại Bali.

Tuấn Kiệt cho biết, hiện nay ở Bali đang là mùa nóng nên cặp đôi chuẩn bị nhiều áo sơ mi và váy các kiểu. Riêng cô dâu còn mang thêm 3 bộ váy cưới (2 bộ màu, 1 bộ trắng), vậy nhưng hành lý cho cả hai vợ chồng cũng chỉ vào khoảng 18kg cho 4 ngày ở đảo.

Đi cùng Tuấn Kiệt và Mỹ Trinh còn bao gồm một nhiếp ảnh gia, một make up. Cả ekip thuê một chiếc xe ô tô hết 1 triệu đồng để được chở đi tất cả các địa điểm đẹp ở Bali để chụp hình cười. Tuy nhiên “đảo Bali khá to nên cũng phải xác định việc di chuyển từ điềm này qua điểm khác sẽ mất tầm 1-2 tiếng”.

Chia sẻ về khoảnh khắc chụp ảnh cưới ấn tượng nhất ở hòn đảo thiên đường Bali, Tuấn Kiệt cho biết “Mình nhớ nhất lúc hai đứa chụp ảnh với 2 chú lạc đà. Để có được 30 phút chụp với lạc đà ở Bali thì bạn phải trả chi phí là 1 triệu Rupia tính ra là gần 1,7 triệu đồng. Mới đầu nghe thì có vẻ đắt nhưng hình ảnh có được thì vô cùng xứng đáng.

Ngoài ra, bình minh và hoàng hôn ở Bali cũng là điều các cặp đôi đi chụp ảnh cưới không thể bỏ lỡ. Nó đẹp đến nỗi mình cảm thấy nơi đây đúng là một thiên đường tình yêu thực sự. Mình rất ấn tượng và không thể nào quên chuyến đi này.”

{keywords}

Để có được 30 phút chụp với lạc đà ở Bali thì cặp đôi phải trả chi phí là 1 triệu Rupia tính ra là gần 1,7 triệu đồng. Tuy nhiên Tuấn Kiệt cho biết "chỉ nhìn ảnh thôi cũng đã thấy xứng đáng"

{keywords}

Khoảnh khắc hoàng hôn đầy lãng mạn tại hòn đảo thiên đường Bali cũng là một ấn tượng khó phai trong lòng cặp đôi này.

Xem thêm những khoảnh khắc đẹp của Tuấn Kiệt và Mỹ Trinh tại Bali:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

(Theo Khám phá)