{keywords}
Ngoài nghỉ dưỡng, tham quan, thưởng thức ẩm thực, check-in cùng biển cả là một trong những lý do kéo du khách về với đảo ngọc Phú Quốc. Để sở hữu bức ảnh lung linh, gợi cảm bên bờ biển, bạn có thể lựa chọn một trong 6 chốn sống ảo được giới trẻ yêu thích hàng đầu khi tới đây.

 

{keywords}
Bãi Sao: Là một trong những bãi biển đẹp, nổi tiếng của Phú Quốc, bãi Sao nổi bật với khung cảnh dãy núi xanh kéo dài, bao quanh bờ cát trắng mịn. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng đã làm nên vẻ đẹp hút hồn, không phải ở đâu cũng có được cho bãi Sao, thu hút giới trẻ tới đây check-in, sống ảo. Ảnh: Thuthuongg___

 

{keywords}
Bãi Trường: Bãi Trường làm say đắm biết bao du khách bởi cảnh đẹp trời ban và những trải nghiệm đáng giá. Nằm song song với con đường Trần Hưng Đạo, khu tập trung của các nhà hàng, quán ăn, cửa hàng, dịch vụ du lịch, Bãi Trường được đa số du khách đến Phú Quốc tin tưởng lựa chọn điểm đến để nghỉ dưỡng, vui chơi. Ảnh: Nguyenmy1212x.

 

{keywords}
Bãi Dài: Nằm phía tây bắc Phú Quốc, gần rừng nguyên sinh, bãi Dài là điểm đến hấp dẫn du khách bởi khí hậu mát mẻ, cảnh đẹp hoang sơ. Điểm đến này sở hữu tầm nhìn thoáng đãng, cho phép bạn có thể quan sát những hòn đảo nhỏ lân cận như Hòn Móng Tay, Hòn Đồi Mồi… Ảnh: Khoingn.

 

{keywords}
Bãi Gành Dầu: Dù thưa thớt và hoang sơ song vẻ đẹp tự nhiên của Gành Dầu không kém cạnh các bãi biển khác. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho du khách mong muốn được tận hưởng những giây phút bình yên, thư giãn. Ngoài ra, Gành Dầu còn nổi tiếng với các rặng san hô, rặng đá trải dài và các loại cá, đặc biệt là cá mú đỏ. Ảnh: Jes.ngocly.

 

{keywords}
Bãi Vũng Bầu: Ẩn mình giữa bãi Ông Lang và bãi Dài, Vũng Bầu mang vẻ đẹp hoang sơ, mới mẻ, hấp dẫn khách du lịch. Nơi đây cung cấp đầy đủ dịch vụ từ các khách sạn, khu nghỉ dưỡng tới nhà hàng ăn uống chất lượng. Đến Vũng Bầu, bạn còn được tham gia nhiều trải nghiệm thú vị như câu cá, lặn ngắm san hô, câu mực đêm, chèo thuyền kayak… Ảnh: Alyonkanikolaevna.

 

{keywords}
Bãi Khem: Nằm ở phía nam đảo Phú Quốc, cách trung tâm Dương Đông khoảng 25 km, Bãi Khem ngày càng thu hút nhiều du khách ghé thăm. Không ồn ào náo nhiệt như các bãi biển khác, nơi đây phù hợp cho những chuyến du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng. Du khách sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn, ngâm mình trong làn nước ấm áp và khí hậu dễ dịu. Ảnh: Nguyenmy1212x.

 

Vườn nho siêu trái ở miền Tây mở cửa miễn phí, giới trẻ thích thú đến check-in

Vườn nho siêu trái ở miền Tây mở cửa miễn phí, giới trẻ thích thú đến check-in

Vườn nho 50 gốc, trĩu quả ở Bến Tre đang tạo nên cơn sốt, thu hút hàng trăm lượt khách đến tham quan, chụp ảnh, sở hữu cho mình bộ ảnh đẹp lung linh tại vườn nho này. 

Theo Zing