- Hình ảnh ca sĩ Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng nhau đi du lịch ở Nhật Bản đã xoá tan tin đồn rạn nứt mấy ngày qua.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh cùng nhau đi du lịch. Trong ảnh, cặp đôi ngồi sát bên nhau trên tàu điện ngầm ở Nhật Bản.

{keywords}

Được biết, chuyến đi này là "phần thưởng" sau những ngày làm việc vất vả với các sản phẩm âm nhạc cũng như chạy show liên tục trong và ngoài nước của cả hai.

Trước đó, dư luận đang xôn xao bàn tán chuyện tình cảm của hai người. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, cặp đôi đã chia tay sau khi Bảo Anh có khá nhiều cảnh nóng cùng người mẫu Hữu Vi trong MV mới ra mắt. Ngoài ra, trong buổi ra mắt MV mới của Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu cũng không tới chúc mừng.

Vì vậy, khi hình ảnh Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng nhau đi du lịch ở Nhật Bản được đăng tải, người hâm mộ như thở phào nhẹ nhõm và tin đồn tan vỡ của hai người cũng được xóa bỏ.

{keywords}
{keywords}

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu có tin đồn yêu nhau từ hồi tháng 1/2015. Nhưng khi đó, cặp đôi thường xuyên phủ nhận chuyện tình cảm của mình. Hai người luôn khẳng định họ chỉ là đồng nghiệp của nhau.

Mãi đến tháng 10/2016, cặp đôi mới xác nhận tình cảm và thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

{keywords}

Đến nay, dù đã yêu nhau khá lâu, Hồ Quang Hiếu cũng đã nghĩ đến chuyện kết hôn nhưng Bảo Anh lại chưa sẵn sàng. 

Cô chia sẻ, cô cảm thấy chuyện tình cảm của mình với Hồ Quang Hiếu “vẫn bình thường, chỉ là mọi thứ chưa được bình yên".

Cường Đô la: 'Phụ nữ là để yêu, không phải để so sánh xấu đẹp'

Cường Đô la: 'Phụ nữ là để yêu, không phải để so sánh xấu đẹp'

Xung quanh những ý kiến trái chiều về nhan sắc của Hạ Vi thời gian gần đây, Cường Đô la đã lên tiếng trên trang cá nhân. 

Chàng trai nhiều 'yêu sách' bất ngờ cưa đổ trợ lý của Nhã Phương

Chàng trai nhiều 'yêu sách' bất ngờ cưa đổ trợ lý của Nhã Phương

Xuất hiện trong tập 258 'Bạn muốn hẹn hò' là cô gái Vi Thị Nhỏ Duyên 23 tuổi làm trợ lý của nữ diễn viên Nhã Phương và chàng trai  Nguyễn Anh Tú 26 tuổi muốn tìm bạn gái như hot girl

Thảo Dương