Yêu biển, yêu những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ mới lạ khắp mọi miền đất nước, đó là lý do khiến cặp đôi Hà thành Văn Đức – Quỳnh Nga lựa chọn Phú Yên làm bối cảnh cho bộ ảnh cưới của mình.

Với những ai là fan hâm mộ của "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" - tác phẩm điện ảnh từng gây xôn xao một thời, chắc hẳn sẽ không thể quên những bối cảnh tuyệt đẹp của bộ phim tại Phú Yên. Không màu mè, không hoa mỹ, thiên nhiên nơi đây mang một vẻ đẹp hùng vĩ mà dung dị và đặc biệt dường như chưa hề bị ảnh hưởng bởi nhịp sống hối hả hiện đại - điều hiếm thấy ở những địa điểm du lịch nổi tiếng.

Yêu biển, yêu việc khám phá các vùng đất mới lạ, đó là lý do khiến cặp đôi Văn Đức - Quỳnh Nga lựa chọn Phú Yên làm nơi thực hiện bộ ảnh cưới đặc biệt dành riêng cho ngày trọng đại nhất cuộc đời. Đáp máy bay từ Hà Nội vào Phú Yên, 2 ngày rong ruổi dưới cái nắng của miền biển, Đức - Nga đã có những trải nghiệm không thể nào quên khi được đặt chân tới những địa điểm "không thể bỏ qua" như Bãi Xép (bối cảnh của bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”), Hòn Yến, ghềnh Đá Dĩa, kè chắn sóng xóm Rớ…

Dưới góc máy của nhiếp ảnh gia, Phú Yên thật sự khiến người ta phải choáng ngợp vì những khung cảnh bao la, hùng vĩ, nước xanh, cát trắng muốt, tựa như một quốc gia nào đó trên bờ biển Địa Trung Hải xa xôi. Là một ghềnh Đá Dĩa bí ẩn, một bãi Xép quen thuộc với không gian trải dài vô tận hay sự kết hợp tuyệt vời giữa hai màu xanh trắng tại kè chắn sóng đã bám màu rêu phong... Có lẽ hiếm có bộ ảnh cưới nào mà sự tự do, phóng khoáng và tình yêu của hai nhân vật chính lại được thể hiện theo một cách dung dị đến như vậy.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới biển đẹp nghiêng ngả của cặp đôi Văn Đức - Quỳnh Nga:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

 

{keywords}

Sự khoáng đạt, tự do của tình yêu và mùa hè.

{keywords}

{keywords}

 {keywords}

Đây không phải là vùng biển nước ngoài. Đây là Việt Nam!

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ghềnh đá đĩa chưa khi nào bớt vẻ bí ấn và hấp dẫn.

{keywords}

{keywords}

{keywords}{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Một địa điểm giản dị cũng có thể là "phụ gia" tuyệt vời cho ảnh cưới.

{keywords}

Không gian bao la của vùng biển Tuy Hòa khiến ai cũng muốn trở về.

(Theo Trí Thức Trẻ)