Được thiết kế là khu nghỉ dưỡng sang trọng kiêm sòng bạc, nơi này đầu tư tổng số vốn lên tới 3.4 tỷ USD, hướng tới tầng lớp là khách hàng từ trung lưu tới thượng lưu trên thế giới.

MGM Cotai là khu nghỉ dưỡng cao cấp kiêm sòng bạc khổng lồ, vừa ra mắt cách đây không lâu ở Macau, Trung Quốc, với tổng số vốn đầu tư lên tới 3.4 tỷ USD. Nơi đây dự kiến hướng tới nhóm khách hàng từ trung lưu tới thượng lưu, nhóm người dự báo sẽ tăng từ 430 triệu tới 780 triệu người trong thập kỷ tới.

{keywords}
Khu nghỉ dưỡng kiêm sòng bạc được đầu tư 3.4 tỷ USD ở Macau

Chỉ tính trong năm 2017, tổng doanh thu các sòng bạc tại Macau lên tới 33 tỷ USD, gấp 3 lần so với doanh số ở Las Vegas của Mỹ. Macau cũng đang hướng tới xây dựng nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp kiêm sòng bạc, phục vụ nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

{keywords}
Tượng sư tử dát vàng 24 carat bên ngoài, có trọng lượng 38 tấn

Khu nghỉ dưỡng kiêm sòng bạc này là tác phẩm của hơn 350 kiến trúc sư và chuyên gia tư vấn. Công trình có thiết kế bên ngoài như hộp đồ trang sức, phía trước là bức tượng sư tử mạ vàng với trọng lượng 38 tấn.

Công trình gồm 35 tầng, gồm 1390 phòng với nhiều dịch vụ tiện ích phong phú. Bên trong còn có một rạp hát đầu tư 100 triệu USD, có thể thay đổi công năng để tổ chức hoà nhạc hoặc câu lạc bộ. Khu nghỉ dưỡng này còn sở hữu bộ sưu tập nghệ thuật châu Á đương đại trị giá 12.7 triệu USD, 9 nhà hàng sang trọng phục vụ các món ăn từ Âu sang Á và khu spa cao cấp.

Du khách tới đây còn được tận hưởng không gian xanh mát từ khu vườn nghệ thuật với hơn 100.000 cây xanh. Một số loài cây này thậm chí còn nhập hạt giống từ ngân hàng hạt của Hong Kong và châu Á.

Gọi là khu nghỉ dưỡng kiêm sòng bạc, nhưng trên thực tế, chỉ 10% diện tích nơi này phục vụ cho sòng bài. Chính quyền Macau cấp phép 125 bàn đánh bạc cho khu nghỉ dưỡng này.

{keywords}
Bể bơi ngoài trời thiết kế sang trọng

 

{keywords}
9 nhà hàng cao cấp trong khu nghỉ dưỡng, theo nhiều phong cách ẩm thực khác nhau, từ Âu sang Á

 

{keywords}

Một nhà hàng mang phong cách ẩm thực Nhật Bản

 

{keywords}
Không gian vườn nghệ thuật với nhiều loài thực vật độc đáo nhập từ ngân hàng hạt giống ở Hong Kong và châu Á

 

{keywords}
 

 

{keywords}

Chỉ 10% diện tích của khu nghỉ dưỡng này phục vụ cho sòng bạc

 

{keywords}
Nơi này cũng sở hữu bộ sưu tập nghệ thuật đắt giá

 

{keywords}
 


Sự thật sau tảng đá 'sống ảo' ở độ cao dựng tóc gáy

Sự thật sau tảng đá 'sống ảo' ở độ cao dựng tóc gáy

Nằm gần Rio de Janeiro của Brazil, mỏm đá này là nơi hoàn hảo để du khách chụp những bức ảnh khiến bạn bè tròn mắt mà không phải liều lĩnh đối mặt với hiểm nguy.

Khách sạn đế vương cho du khách trải nghiệm cuộc sống như một vị vua

Khách sạn đế vương cho du khách trải nghiệm cuộc sống như một vị vua

Khách sạn Taj của Ấn Độ sử dụng nghi lễ tiếp đón và cung điện Hoàng gia để đón tiếp du khách, cùng với những trải nghiệm xa xỉ khiến bạn có cảm giác như một vị vua.

Thành phố cổ Tallinn, nơi bị thời gian quên lãng

Thành phố cổ Tallinn, nơi bị thời gian quên lãng

Tallinn không chỉ là trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa quan trọng của Estonia. Nơi đây còn là hình ảnh phản chiếu sống động của một châu Âu hoa lệ thời Trung cổ.

(Theo Dân trí)